Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern chỉ ra bí quyết khiến Liverpool im tiếng

Thứ Tư 20/02/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mats Hummels phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich. Trung vệ người Đức tiết lộ sự kỷ luật là yếu tố then chốt giúp cho “Hùm xám” có chút lợi thế rời sân Anfield.

Bayern hoàn thành mục tiêu


Bước vào chuyến làm khách trên sân Liverpool, Bayern Munich tỏ ra đầy thận trọng. Trong quãng thời gian đầu tiên, họ cố gắng đánh phủ đầu Liverpool song bất thành. Dần dà, đội bóng Đức chuyển về chơi phòng ngự chặt để hạn chế khả năng của những mũi công có tiếng phía bên kia.

Rốt cuộc, Bayern cũng hoàn thành mục tiêu. Bộ ba Mo Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane đã im tiếng toàn tập. Thống kê sau trận đấu này chỉ ra Liverpool chỉ có tổng cộng 2 pha dứt điểm trúng đích về khung thành Bayern.

Mats Hummels phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich hình ảnh
Liverpool hòa Bayern 0-0 trên sân Anfield

Dù vậy, như HLV Niko Kovac chia sẻ sau trận, Bayern cũng thiếu sắc sảo ở những tình huống tấn công quyết định. Sau tất cả, kết quả hòa không bàn thắng phản ánh đúng những gì đã diễn ra trong trận đấu.

Hummels tiết lộ bí quyết


Mats Hummels phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich. Trung vệ 30 tuổi cho biết anh và các đồng đội đã cố gắng tuân thủ chặt chẽ kế hoạch mà HLV Kovac đã đề ra và có chút lợi thế rời sân Anfield.

“Chúng tôi có thể hài lòng với màn trình diễn ngày hôm nay”, Hummels nói trên Sky Sports. “Chúng tôi rất kỷ luật và tuân thủ chặt chẽ kế hoạch của HLV trưởng. Cơ hội vẫn là 50/50 chia đều cho mỗi đội. Một chiến thắng trên sân nhà sẽ giúp chúng tôi góp mặt ở vòng tứ kết.”

Liverpool vs Bayern Hummels va Firmino

Mats Hummels phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich nhấn mạnh sự kỷ luật của họ


Cũng thể hiện sự vui vẻ sau trận hòa 0-0 trên sân Liverpool còn có Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic: “Các cầu thủ đã chơi với nhiều hơn từ 5 tới 10% tại Champions League. Đó là một kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của họ.”

“Các chàng trai đã cống hiến tất cả những gì mình có. Thật tốt khi chúng tôi không để thủng lưới, nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu có được bàn thắng sân khách.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X