Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chịu nhiều sỉ vả từ dư luận, tuyển thủ Đức nổi khùng

Chủ Nhật 14/10/2018 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mats Hummels phát biểu về ĐT Đức. Trung vệ của Bayern Munich phát bực với những chỉ trích mà anh cho là thiếu công bằng nhắm vào các thành viên trên ĐTQG sau một số trận đấu không thành công gần đây.
 

Hummels bực bội với truyền thông


Sau World Cup 2018 bị loại ngay vòng bảng, ĐT Đức tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn. Sau lần lượt trận hòa 0-0 Pháp và mới nhất là thất bại thê thảm 0-3 trước Hà Lan, Die Mannschaft tụt xuống cuối cùng tại bảng đấu ở UEFA Nations League, vị trí bị đánh tụt xuống League B.

Những kết quả tệ hại đó khiến cho các thành viên ĐT Đức hứng chịu nhiều búa rìu dư luận. Dù vậy, Mats Hummels phát biểu về ĐT Đức lại thể hiện góc nhìn khác. Trung vệ 29 tuổi cảm thấy họ đang bị đối xử bất công bởi giới truyền thông.

Mats Hummels phát biểu về ĐT Đức hình ảnh
Đức mới thất thủ 0-3 trước Hà Lan

Họ (truyền thông) đang tấn công chúng tôi trên mọi phương diện, điều này theo quan điểm của tôi là thiếu tôn trọng”, Hummels nói với Sport1. “Nó thực sự thiếu tôn trọng những gì các cầu thủ đang thể hiện. Không phải là chúng tôi đang sống với những gì diễn ra trong quá khứ.

Chúng tôi vẫn có một đội bóng thực sự tốt. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ hàng đầu và dù đang ở trên ĐTQG, chúng tôi đang bị xem như những cầu thủ nghiệp dư. Chúng tôi phải sống chung với điều đó, và đó là thường tình trong bóng đá. Chúng tôi cần phải đối phó với chúng.


trung ve Hummels DT Duc
Hummels cảm thấy họ bị đối xử bất công


Đức chơi không tệ


Hummels nói thêm: “Những gì đã qua là sự tổng hợp của sự thiếu may mắn và thất bại trong việc chuyển đổi cơ hội thành bàn thắng. Nhưng 3 bàn thua là quá nhiều. Theo ý kiến của tôi, Đức đã chơi không tệ ở mọi trận đấu sau World Cup tới nay, nhưng đã không có được kết quả tốt.


Chúng tôi đã không thi đấu tốt và không có kết quả tốt ở World Cup. Tâm trạng trong phòng thay đồ có một chút khác biệt. Chúng tôi đang chơi tốt nhưng không thể tìm ra phần thưởng cho mình. Tất nhiên, chúng tôi cũng đã phạm sai lầm trong những bàn thua mình phải nhận. Dù sao, tổng thể vẫn không phải quá tệ hại.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Hà Lan 3-0 Đức (UEFA Nations League):





Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X