Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels không còn sợ Ronaldo ở tuổi 33

Thứ Tư 25/04/2018 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Bayern Munich vs Real Madrid, trung vệ Bayern Munich Mats Hummels mới đây đã lên tiếng cho biết ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không còn đáng sợ như trước, đồng thời khẳng định đã có "độc chiêu" để ngăn chặn Ronaldo tỏa sáng.

Trước trận đấu bán kết giữa Bayern Munich vs Real Madrid, nhiều người đang chờ đợi vào một màn tỏa sáng của Cristiano Ronaldo, người đã 22 lần xé lưới đối thủ sau 12 trận gần nhất.

Ở lần đọ sức mới đây giữa hai đội ở mùa giải 2016/17, Ronaldo đã ghi hat-trick bàn thắng vào lưới Hùm xám. Tuy nhiên theo chia sẻ của trung vệ Mats Hummels thì chân sút người Bồ Đào Nha đã không còn đáng sợ như trước.

Hummels Ronaldo
Mats Hummels không ngại đối đầu Ronaldo

“Phong cách thi đấu của Ronaldo đã thay đổi trong những năm gần đây, và không còn đáng sợ như cái cách mà cậu ta đã từng nữa. Giờ đây Ronaldo chỉ tập trung vào khâu dứt điểm nên đã không còn là cầu thủ số một thế giới nữa, mà chỉ còn là một tay săn bàn hàng đầu thôi. Dù thế, điều đó cũng có nghĩa là cậu ta có thể ghi bàn ở mọi vị trí, mọi tình huống trong trận đấu”, Hummels nhận định.

Bên cạnh đó, ngôi sao người Đức cũng cho biết đã có phương án để ‘khóa chặt’ CR7. Anh nói thêm: “Để chuẩn bị cho cuộc đại chiến tới đây, tôi đã chuẩn bị 2 “độc chiêu” để tiếp đón cậu ấy, nhưng hiện tại có lẽ chưa phải thời điểm thích hợp để tiết lộ “độc chiêu” đó là gì”.

Nhận xét về sức mạnh của Real, Mats Hummels nói thêm: “Real rất nguy hiểm với bài tấn công cánh. Những phương án đánh trung lộ của họ cũng rất đáng chú ý khi sở hữu những tiền vệ xuất sắc như Toni Kroos chẳng hạn.

Và để đối đầu với một đội bóng như vậy, việc cần làm là hạn chế tối đa việc để bóng được đưa vào khu vực cấm địa, bởi nếu không sẽ là rất khó để ngăn chặn Ronaldo. Mọi người cũng thấy đấy, cậu ấy đâu có dứt điểm ở chạm thứ tám, mà là thứ nhất, thứ hai.”

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 02/05 (giờ Việt Nam) và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X