Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels: "Đừng đùa với Arsenal"

Thứ Tư 15/02/2017 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Mats Hummels đã khuyên các đồng đội cảnh giác với Arsenal.

Đêm nay, Bayern Munich sẽ có trận tiếp Arsenal trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội chủ nhà đang đạt phong độ khá cao trong thời gian gần đây. Ở vòng đấu gần nhất, thầy trò Ancelotti đã đánh bại Ingolstadt với tỉ số 2-0. Thắng lợi này cộng với thất bại của Leipzig khiến gã khổng lồ của bóng đá Đức tiến gần hơn đến danh hiệu vô địch Bundesliga. Với 8 trận thắng trong 9 trận gần đây nhất, Bayern đã thiết lập khoảng cách 7 điểm so với nhóm bám đuổi.
Trung ve Mats Hummels canh giac voi Arsenal hinh anh
Bayern Munich tiếp Arsenal trên sân nhà
Về phía Arsenal, họ đang chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây. Pháo thủ vừa phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Watford và Chelsea. Phải tới trận đấu cuối tuần qua Pháo thủ mới lấy lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại Hull 2-0 trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên, đây là chiến thắng đầy may mắn của thầy trò Wenger bởi những quyết định gây tranh cãi của trọng tài.
Ancelotti: Chẳng có rào cản tâm lý nào cho Arsenal cả
Carlo Ancelotti cho rằng Bayern Munich sẽ phải trả giá đắt nếu coi thường thành tích tại vòng knock out Champions League của Arsenal.
Mặc dù Bayern được đánh giá cao hơn nhưng trung vệ Mats Hummels đã khuyên các đồng đội nên cảnh giác: “Arsenal là một đội bóng lớn. Họ có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Champions League. Bạn đừng nên lấy những kết quả trong quá khứ ra để đánh giá Bayern cao hơn. Chúng tôi cần tôn trọng đối thủ. Bayern cần chơi với quyết tâm cao nhất nếu muốn giành chiến thắng. Chúng tôi cần giành lợi thế trước trận lượt về, toàn đội đều tin vào một kết quả có lợi”.
Trung ve Mats Hummels canh giac voi Arsenal hinh anh 2
Hummels tôn trọng Arsenal
Trung vệ Hummels cũng cho rằng Bayern chưa đạt phong độ cao nhất: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong thời gian gần đây, nhưng đây vẫn chưa phải là thời điểm mà đội bóng đạt điểm rơi phong độ tốt nhất. Chúng tôi vẫn giành chiến thắng nhưng theo cách rất khó khăn. Chúng tôi vẫn cần cải thiện rất nhiều nếu như muốn trở nên hoàn hảo. Chúng tôi sẽ cho Arsenal thấy đẳng cấp thực sự của mình”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X