Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chưa bao giờ tôi thấy Messi tồi tệ đến thế”

Thứ Ba 24/03/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã vô cùng thất vọng sau trận thua 0-4 của Barca trước Liverpool tại Anfield ở bán kết lượt về Champions League mùa trước. Trung vệ Joel Matip cho hay anh chưa bao giờ thấy M10 tồi tệ như vậy.

Matip tiết lộ sự thất vọng của Messi sau trận thua Liverpool


Barca những tưởng đã nắm chắc tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa trước sau chiến thắng 3-0 trước Liverpool tại Camp Nou ở lượt đi vòng bán kết. Không những vậy, trận lượt về The Kop còn thiếu vắng bộ đôi cầu thủ quan trọng Roberto Firmino và Mohamed Salah.
 
Lionel Messi thất vọng sau thất bại trước Liverpool hình ảnh

Matip nói về Messi sau thất bại 0-4 của Barca ở Camp Nou


Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra ở sân Anfield khi Liverpool với đội hình không phải tốt nhất đã đánh bại Barca với tỷ số không tưởng 4-0. Nhờ vậy đội bóng nước Anh đã lật ngược thế cờ để giành vé vào chơi trận chung kết và sau đó lên ngôi vô địch.

Trong lịch sử tham dự Champions League của Barca, trận thua Liverpool là một trong những thất bại đau đớn nhất. Mới đây, trung vệ Joel Matip của Liverpool đã tiết lộ Lionel Messi thất vọng thế nào sau thất bại ở Anfield.

“Sau trận đấu, chúng tôi khoác vai nhau và cùng NHM hát bài hát truyền thống của CLB. Đó là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp. Tôi nghĩ đó cũng là một trong những trận đấu hay nhất lịch sử Liverpool”.

“Sau trận đấu, tôi bước vào phòng kiểm tra doping và thấy Messi ở đó. Messi ngồi ở một góc, chán nản và ánh mắt rất buồn. Tôi chưa khi nào thấy cậu ta trong trạng thái tồi tệ như vậy”.

“Messi không nói chuyện, chỉ cúi gằm mặt xuống. Anh ấy dường như không để ý đến sự có mặt của tôi trong căn phòng. Tôi hiểu được cảm giác của anh ấy. Thất bại ở những trận đấu quan trọng như bán kết Champions Lague luôn khiến chúng ta cảm thấy thất vọng và chán nản”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X