Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: MU sẽ tấn công tổng lực để đánh bại Milan

Thứ Tư 17/03/2021 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Serbia không ngần ngại khẳng định MU sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để đánh bại AC Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League sắp tới.

Trận lượt đi, MU để AC Milan cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Việc để đối thủ có bàn thắng sân khách khiến MU gặp đôi chút bất lợi trước trận lượt về tại San Siro.

Nhiệm vụ của thầy trò Solskjaer không gì khác ngoài việc buộc phải ghi được bàn thắng trước khi nghĩ tới tấm vé lọt vào Tứ kết. Trước cuộc tái đấu AC Milan, tiền vệ Matic khẳng định MU sẽ chơi tấn công tổng lực để hướng tới chiến thắng ngay tại San Siro.

Matic MU sẽ tấn công tổng lực để đánh bại Milan hình ảnh
MU để Milan cầm hòa 1-1 ở lượt đi ngay trên sân nhà. 

Số 31 của MU chia sẻ: "Sau trận lượt đi, chúng tôi đã hiểu hơn về họ. Chúng tôi nắm được khá nhiều về cách họ thi đấu. Quan trọng nhất, chúng tôi xác định họ là một đối thủ mạnh.

Lối chơi của AC Milan khá khó chịu. Họ lại đang được dẫn dắt bởi 1 HLV giỏi. Sẽ rất khó khăn cho MU. Nhưng chúng tôi tự tin về một chiến thắng ngay trên sân khách.

Chắc chắn MU sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để hướng tới chiến thắng. MU có lối chơi cũng như bản sắc riêng của mình. Chúng tôi không phải một đội bóng chỉ biết phòng ngự."

Trận đấu giữa AC Milan vs MU tại lượt về Tứ kết Europa League 2020/21 diễn ra vào 3h rạng sáng 19/3 (theo giờ Việt Nam).

MU tranh giành Messi nước Áo với BarcaMU tranh giành Messi nước Áo với Barca
Man United sẽ đối đầu trực diện với Barcelona trong cuộc chiến giành sao trẻ Yusuf Demir của Rapid Vienna.
“Tội đồ” của MU lên tiếng chấn chỉnh đồng đội“Tội đồ” của MU lên tiếng chấn chỉnh đồng đội
Trước trận làm khách trên sân San Siro của AC Milan, trung vệ Harry Maguire đã đặt ra mục tiêu cho các đồng đội.
Ibra chú ý: Paul Pogba đã quay trở lạiIbra chú ý: Paul Pogba đã quay trở lại
Vào đêm thứ Năm tới đây, trận đấu được chờ đợi giữa AC Milan vs MU sẽ diễn ra trên SVĐ San Siro, và cả 2 đội bóng đều đã chào đón lực lượng mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X