Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Ronaldo bằng Messi"

Thứ Hai 13/04/2020 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những so sánh và đánh giá giữa Ronaldo và Messi vẫn chưa bao giờ có hồi kết. Mới đây, một tiền vệ Man United đã nói lên chia sẻ của mình.


Ronaldo và Messi hay như nhau
 

Cuộc đua tranh giữa 2 siêu sao đã cùng nhau gom 11 Quả bóng vàng vẫn chưa khép lại. Tất nhiên, mỗi người đều có nhận định của riêng mình, nhưng không thể phủ nhận tài năng kiệt xuất của cả Cris Ronaldo lẫn Leo Messi trong hơn một thập kỷ vừa qua.
 
Chia sẻ trong thời gian cách ly, Nemanja Matic cho biết: “Nếu bạn hỏi con trai tôi câu này, nó sẽ chọn Ronaldo hay hơn Messi. Họ rất khác nhau, Ronaldo có tài năng nhưng điều quan trọng nhất làm nên thành công của anh ấy, đó là khổ luyện.

Ronaldo va Messi co the den Inter Miami

Matic: Ronaldo và Messi giỏi như nhau


Messi thì khác, dù tôi không nói anh ấy không luyện tập. Đối với tôi, thật khó để nhận xét ai xuất sắc nhất. Tôi nghĩ trong 15 năm qua, cả 2 người bọn họ đều giỏi nhất. Một số người chọn Messi, những người khác thích Ronaldo, nhưng họ có chung đẳng cấp.

Những gì cả 2 làm được suốt 15 năm qua thật phi thường. Không bao giờ là dễ dàng để luôn là người giỏi nhất. Cả Ronaldo lẫn Messi là những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.”
 
Bên cạnh đó, Matic cũng có những chia sẻ về “truyền nhân” của mình tại Man United – sao trẻ McTominay: “Đó là một cầu thủ quan trọng với MU trong 10 năm tới hoặc lâu hơn nữa. Scott là người mà đội bóng luôn muốn có trong phòng thay đồ. Cậu ấy sẽ trở thành huyền thoại Man United một ngày nào đó.”

Tiago Ramos: Từ fan cuồng Neymar trở thành… cha dượng
Thông tin gây sốc nhất làng bóng đá những ngày qua là thông tin mẹ của tiền đạo Neymar – bà Nadine Goncalves công khai mối quan hệ với trai trẻ kém mình… 30...
Chán phố thị, Ronaldo đưa cả nhà về quê sinh sống
Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa đưa bạn gái và các con về chuyển đổi không khí sinh sống ở một vùng quê.
Sao Barca ăn no gạch đá vì đăng ảnh “dìm hàng” Messi
Các Cules đã kêu gọi CLB đuổi cổ Ivan Rakitic sau khi tiền vệ người Croatia đăng ảnh “dìm hàng” đồng đội siêu sao Leo Messi trên trang cá nhân Instagram.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X