Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic nhận chỉ trích nặng nề sau trận thua Juventus

Thứ Tư 24/10/2018 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng màn trình diễn của Matic trước Juventus đêm qua là quá đỗi tệ hại và không thể chấp nhận nổi.
Juventus đã giành chiến thắng 1-0 ngay tại thánh địa Old Trafford của Man United nhờ pha lập công của Paulo Dybala. Quỷ đỏ gặp khá nhiều khó khăn trong việc cầm bóng và để Juventus áp đảo hoàn toàn thế trận.

Và cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng ngôi sao Nemanja Matic cần phải chịu trách nhiệm cho trận thua vừa qua và đó là một màn trình diễn đáng thất vọng của tiền vệ người Serbia.

Tiền vệ Matic nhận chỉ trích nặng nề sau trận thua Juventus hình ảnh

Matic nhận chỉ trích nặng nề sau trận thua Juventus


“Tất cả mọi người đều chỉ trích Paul Pogba. Nhưng một cầu thủ của Man United dường như luôn né được mọi sự chỉ trích là Nemanja Matic.

Hôm qua, Paulo Dybala liên tục có những tình huống vượt qua tầm truy cản của Matic để bước vào những khu vực nguy hiểm. Một trong những nổi bật nhất chính là tình huống mà Dybala ghi bàn thắng trong hiệp một.

Màn trình diễn của Matic thật sự đáng xấu hổ ở một vài thời điểm. Không đuổi theo những cầu thủ tấn công của đối phương là một trong những điều tồi tệ nhất mà một tiền vệ có thể làm. Và tôi không nghĩ Matic là một cầu thủ giỏi áp sát những cầu thủ nguy hiểm của đối phương.

Rất nhiều đội bóng đang nhắm vào vị trí của Matic để khai thác vào thời điểm này. Bộ đôi trung vệ của họ thì không đủ tốt để có thể đối phó với những pha bóng đánh vỗ mặt như thế”.


Mùa này, Matic vẫn là trụ cột quan trọng ở tuyến tiền vệ của Man United. Nhưng có thể nhận thấy tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Serbia không còn như năm ngoái.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X