Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "MU không đủ tốt để đánh bại Valencia"

Thứ Tư 03/10/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic nói về trận MU vs Valencia, cầu thủ người Serbia khẳng định với những gì đã thể hiện Quỷ đỏ không xứng đáng giành 3 điểm.

Matic tin rằng M.U có thể làm tốt hơn


M.U đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây, chuỗi thành tích bết bát cùng mâu thuẫn giữa Mourinho và các học trò khiến bầu không khí u ám bao phủ sân Old Trafford. Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng trước Valencia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League để đẩy lùi khủng hoảng.
Nemanja Matic nói về trận MU vs Valencia hình ảnh

M.U để Valencia cầm hòa 0-0


HLV Mourinho đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. M.U với lợi thế sân nhà đã áp đảo hoàn toàn, Quỷ đỏ cầm bóng và dứt điểm vượt trội. Đội chủ nhà dứt điểm tới 18 lần về phía đối thủ nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Man đỏ không thể ghi được bàn thắng.

Để đối thủ cầm hòa 0-0, M.U đã nối dài chuỗi trận không thắng trên mọi đấu trường lên con số 4. Quỷ đỏ dường như đã rơi vào khủng hoảng, sức ép lên vai Mourinho đang là cực lớn, cựu HLV Chelsea đang phải đối mặt với án sa thải.

Nemanja Matic nói về trận MU vs Valencia, cầu thủ người Serbia khẳng định với những gì đã thể hiện Quỷ đỏ không xứng đáng giành 3 điểm.

“Chúng tôi đã chơi tốt hơn Valencia rất nhiều, đáng lẽ ra chúng tôi phải giành 3 điểm. Sau trận đấu với West Ham, chúng tôi muốn trở lại mạnh mẽ, chúng tôi muốn đánh bại Valencia để chứng tỏ sức mạnh của mình”.
Matic noi ve tran hoa cua MU truoc Valencia

Matic nói về trận hòa của MU trước Valencia


“Toàn đội đã chơi quyết tâm, chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nhưng chúng tôi không đủ tốt để ghi được những bàn thắng. M.U thiếu sự chính xác ở những tình huống cuối cùng, chúng tôi đã không đủ bản lĩnh để đánh bại đối thủ”.

“M.U cần nhanh chóng trở lại mạch thắng, chúng tôi cần đoàn kết lại để vượt qua khủng hoảng. Mục tiêu của chúng tôi trước Newcastle vào cuối tuần này chắc chắn là một chiến thắng, 3 điểm trước Newcastle là điều bắt buộc”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X