Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "M.U chơi không tệ nhưng Sevilla đá quá hay"

Thứ Tư 14/03/2018 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Matic phát biểu sau trận thua của MU trước Sevilla, anh khẳng định đội khách chơi quá hay trên sân Old Trafford.

M.U bước vào trận đấu với Sevilla với quyết tâm rất cao, Quỷ đỏ vừa có bước chạy đà thuận lợi sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool ở vòng 30 Premier League. Mourinho đánh giá rất cao trận đấu này, ông khẳng định đây là trận đấu quan trọng nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải này.
Matic phat bieu sau ket qua MU 1-2 Sevilla hinh anh

Matic phát biểu sau trận thua của MU trước Sevilla

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ và lại có lợi thế sân nhà nhưng M.U không tạo ra được thế trận vượt trội, thay vào đó họ chơi bế tắc và thường xuyên bị đối phương đe dọa bằng những đường phản công sắc sảo. 45 phút đầu tiên cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không tận dụng được.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở hiệp thi đấu thứ 2 khi cả hai HLV đưa ra những sự thay đổi. Mourinho tung Pogba vào sân trong khi đó Vincenzo Montella để Wissam Ben Yedder thay Luis Muriel, và quyết định của HLV đội khách đã phát huy tác dụng. Nếu như Pogba không thể hiện được gì nhiều thì Ben Yedder ghi 2 bàn chỉ trong 4 phút. Pogba và Sanchez bị chấm điểm rất thấp ở trận đấu này.

Thua 2 bàn liên tiếp buộc M.U phải chơi tấn công trong khoảng 10 phút cuối trận, nhưng những gì họ làm được chỉ là 1 bàn gỡ do công của Lukaku. Thua trận 1-2, Quỷ đỏ đã chính thức nhường tấm vé vào tứ kết cho đại diện của Tây Ban Nha với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận.
Matic phat bieu sau ket qua MU 1-2 Sevilla hinh anh 2

Matic phát biểu rằng Sevilla đá quá hay

Matic phát biểu sau trận thua của MU trước Sevilla, anh khẳng định đội khách chơi quá hay trên sân Old Trafford: “Chúng tôi phải nói lời chúc mừng với Sevilla, họ đã có một trận đấu xuất sắc. Sevilla đã tỏ rõ sự khó chịu, họ chơi kỷ luật trong phòng ngự và cũng sắc sảo trong tấn công. Tôi rất buồn sau trận đấu này, nhưng chúng tôi phải trở lại ngay lập tức, M.U vẫn còn những mục tiêu phía trước”.

“M.U chơi không tệ trước Sevilla, chúng tôi chỉ bị đánh bại bởi hai khoảnh khắc xuất thần của Ben Yedder. 75 phút đầu tiên chúng tôi đã chơi tốt khi không để thủng lưới và tạo ra khá nhiều cơ hội. M.U chơi không quá tệ, vấn đề là đối thủ của chúng tôi đá quá hay”, Matic phát biểu tiếp tục.

Thông số trận đấu MU 1-2 Sevilla

Matic phat bieu sau ket qua MU 1-2 Sevilla hinh anh 3
Thông số trận đấu MU 1-2 Sevilla

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X