Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Matic chỉ ra lý do khiến MU thất bại trước PSG

Thứ Tư 13/02/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic nói về trận thua trước PSG, cầu thủ người Serbia khẳng định việc không ghi bàn trong hiệp 1 là lý do khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại.

Matic tiết lộ lý do khiến MU thua PSG


M.U đã nhập cuộc không tồi trong trận tiếp PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ rất cao, thầy trò Solskjaer đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong 45 phút đầu tiên, Man đỏ làm chủ thế trận, họ có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
 
Nemanja Matic nói về trận thua trước PSG hình ảnh

MU thua PSG 0-2 trên sân nhà


Sang hiệp thi đấu thứ 2, việc Lingard và Martial dính chấn thương khiến M.U không còn duy trì thế trận tốt như trong hiệp 1. Mata và Sanchez thiếu tốc độ trong phản công, họ cũng không kịp lùi về hỗ trợ hàng thủ. Hệ quả là M.U phải nhận 2 bàn thua và đành chấp nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà.

Thua với cách biệt 2 bàn tại Old Trafford, cánh cửa vào tứ kết của M.U đang rất khó khăn. Nemanja Matic nói về trận thua trước PSG, cầu thủ người Serbia khẳng định việc không ghi bàn trong hiệp 1 là lý do khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, tất cả đều thấy điều đó. Chúng tôi cũng có những cơ hội của riêng mình nhưng lại không tận dụng được. Chính việc không ghi bàn trong hiệp 1 là một trong những lý do khiến M.U phải nhận thất bại. Tôi nghĩ rằng khả năng tận dụng cơ hội là sự khác biệt giữa hai đội”.
 
Matic chi ra ly do khien MU that bai truoc PSG

Matic chỉ ra lý do khiến MU thất bại trước PSG


“Thua 0-2 trên sân nhà ở cúp châu Âu là một kết quả rất thất vọng, nhưng chúng tôi vẫn còn trận lượt về ở phía trước. Tôi không biết kết quả tại sân Công viên các Hoàng tử sẽ thế nào, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi một trận đấu để đền đáp niềm tin nơi NHM”.

Tiền vệ Ander Herrera nói về trận đấu với PSG, anh cho biết: “Trận đấu diễn ra rất căng thẳng, cho đến khi xuất hiện quả phạt góc định mệnh. Sau bàn mở tỷ số, mọi thứ thay đổi hoàn toàn. Chúng tôi đã đánh mất quyền kiểm soát sau bàn thua đầu tiên, đó là bước ngoặt của trận đấu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X