Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Benfica đã thay đổi sự nghiệp của tôi"

Thứ Ba 17/10/2017 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm màn đối đầu giữa M.U và Benfica tại Champions League, tiền vệ Nemanja Matic đã chia sẻ về thời điểm mà HLV Jorge Jesus thay đổi phong cách chơi bóng và giúp anh phát triển ở Lisbon.
Matic Benfica da thay doi su nghiep cua toi hinh anh
Matic bày tỏ tình yêu lớn với Benfica trước thềm gặp lại đội bóng cũ

Tiền vệ Matic đã có một quãng thời gian thăng hoa tại Benfica từ năm 2011 đến 2014. Trong 3 mùa giải đó, anh đã trở thành một thành viên quan trọng trong đội hình của HLV Jorge Jesus. Anh ra sân tổng cộng 97 lần, có một năm được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất, giành 1 danh hiệu VĐQG và 3 chiếc cúp quốc nội khác.

Trong buổi phỏng vấn với MUTV, Matic đã chia sẻ về tầm ảnh hưởng của HLV Jorge Jesus với anh. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã biến anh từ một tiền vệ có thiên hướng tấn công thành một cầu thủ đá trụ cực kỳ vững chắc như hiện nay.

“Khi tôi mới đến Benfica, HLV Jorge Jesus đã nói với tôi trong ngày đầu tiên rằng tôi sẽ đá trong vai trò một tiền vệ phòng ngự. Ban đầu, đó là một điều kỳ lạ với tôi vì tôi không biết phải chơi ở vị trí này thế nào. Nhưng dần dần, tôi luyện tập với các đồng đội và HLV đã chỉ cho tôi cách chơi ở đây tốt nhất. Sau rất nhiều nỗ lực, giờ đây tôi đã ở Manchester United. Vì vậy, đương nhiên là tôi đã phát triển rất tốt rồi”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/10: M.U bán tiền đạo trong tháng 1
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/10.

Matic khẳng định Benfica giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của anh nhưng sẽ không khiến anh ngại ngần cống hiến hết mình cho Man United ở trận đấu sắp tới.

“Đó là một CLB đặc biệt, một CLB mà tôi yêu. Ở Benfica, tôi đã học hỏi được rất nhiều về bóng đá cũng như áp lực khi phải thi đấu cho một đội bóng lớn. Có thể nói họ là một trong những CLB lớn nhất ở châu Âu. Tôi sẽ cổ vũ họ trong phần còn lại của cuộc đời và đội bóng này sẽ giữ một vị trí rất đặc biệt trong tim tôi. Nhưng ở Champions League, tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể lấy được điểm từ tay họ”.

Man United hiện đang dẫn đầu bảng A Champions League năm nay với hai trận toàn thắng. Họ có cơ hội lớn để giành tấm vé sớm vào vòng trong nếu như giành hai chiến thắng liên tiếp trước đối thủ sắp tới là Benfica.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X