Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với chấn thương của Matheus Cunha

Thứ Bảy 29/01/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Matheus Cunha đã tiết lộ những vết rách ở cổ sau cú đạp từ thủ môn Alexander Dominguez của Ecuador.
Brazil vừa có trận đấu với Ecuador ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Selecao khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 6 của Casemiro. Tới phút 15 thầy trò Tite được thi đấu hơn người khi thủ môn Alexander Dominguez của Ecuador phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Thủ môn Dominguez trong pha lao ra phối hợp cùng 2 đồng đội để ngăn chặn Matheus Cunha đã hạ gục tiền đạo đối phương bằng cú đá rất mạnh. Sau khi tự mình xem lại tình huống qua màn hình, trọng tài chính đã rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp cho Dominguez. 
Matheus Cunha tiết lộ vết thương sau trận đấu với Ecuador

Matheus Cunha tiết lộ vết thương sau trận đấu với Ecuador


Sau trận đấu, tiền đạo Matheus Cunha đã đăng tải hình ảnh chấn thương lên mạng xã hội. Theo đó trên cổ và vai của cầu thủ đang khoác áo Atletico Madrid có nhiều vết rách, những vết rách này do giày của thủ thành Dominguez tạo ra.

Anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, anh nói rằng: "Tôi ổn. Cảm ơn sự động viên của tất cả mọi người, tôi sẽ sớm trở lại mà thôi”.

Trận đấu giữa Ecuador và Brazil đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, nhưng kết quả không phải điều được nói nhiều nhất sau trận đấu. Theo đó những tình huống vào bóng nguy hiểm của cầu thủ hai đội mới là điều được bàn tán nhiều nhất.

Trọng tài chính đã rút 2 thẻ đỏ với cầu thủ của hai đội. Ông cũng 2 lần truất quyền thi đấu của thủ môn Alisson, nhưng cuối cùng đều thay đổi quyết định sau khi tham khảo VAR.
Video: 2 lần VAR cứu Alisson khỏi thẻ đỏ ở trận hòa EcuadorVideo: 2 lần VAR cứu Alisson khỏi thẻ đỏ ở trận hòa Ecuador
Thủ môn Alisson của đội tuyển Brazil đã bị rút thẻ đỏ 2 lần ở trận đấu với Ecuador nhưng được VAR cứu ở cả 2 tình huống.
Link xem trực tiếp Ecuador vs Brazil vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Ecuador vs Brazil vòng loại World Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Ecuador vs Brazil vòng loại World Cup - khu vực Nam Mỹ, xem trực tuyến kết quả trận đấu Ecuador vs Brazil hôm nay 28/1/2022
Brazil chia điểm với Ecuador trong trận cầu ... trọng tài tỏa sángBrazil chia điểm với Ecuador trong trận cầu ... trọng tài tỏa sáng
Trọng tài chính Wilmar Roldan người Colombia đã có tới 3 lần bẻ còi ở trận đấu Ecuador vs Brazil. Selecao có trận hòa hú vía 1-1 trên sân đối thủ và không bị...
Video tổng hợp: Ecuador 1-1 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Ecuador 1-1 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)
Video Ecuador vs Brazil hôm nay 28/1/2022 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá Vòng loại World Cup 2022 trận đấu Brazil vs Ecuador.
Nhận định Ecuador vs Brazil (4h00 ngày 28/01): Không dễ cho SelecaoNhận định Ecuador vs Brazil (4h00 ngày 28/01): Không dễ cho Selecao
Nhận định Ecuador vs Brazil nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng với phong độ cao hiện tại cộng thêm lợi thế sân nhà Ecuador hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X