Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Materazzi thừa nhận sẵn sàng “hy sinh” để triệt hạ Zidane

Thứ Hai 04/05/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn một thập kỷ đã trôi qua, nhưng cú thiết đầu công của Zidane vs Materazzi vẫn còn nguyên tính biểu tượng. Mới đây, trung vệ người Italia đã lên tiếng về hành vi khiêu khích của mình.
 

Materazzi sẵn sàng nhận thẻ đỏ
 

Là 2 nhân vật chính trong trận chung kết World Cup 2006, Zidane và Materazzi lần lượt ghi bàn cho ĐT quốc gia của mình. Nhưng đến cuối cùng, hậu vệ của Italia đã giành chiến thắng, khi khiêu khích thành công và khiến Zidane phải rời sân trong tủi nhục.
 
Chia sẻ lại pha thiết đầu công tai tiếng, “nạn nhân” Materazzi cho biết: “Thú thực, tôi không trông mong kết quả lại tốt đến vậy. Tôi rất may mắn và bất ngờ, vì đã dự đoán trọng tài sẽ rút thẻ đỏ cho cả 2.

Materazzi thừa nhận sẵn sàng hy sinh để triệt hạ Zidane hình ảnh

Pha va chạm giữa Zidane và Materazzi


Đã có những trao đổi giữa chúng tôi tại khu vực tranh chấp. Zidane ghi bàn cho tuyển Pháp, và sau đó HLV Lippi yêu cầu tôi theo kèm anh ta. Sau tình huống va chạm đầu tiên, tôi đã gửi lời xin lỗi nhưng Zidane đã phản ứng thái quá.
Những pha va chạm sau đó kéo dài tới hiệp phụ, mọi thứ diễn ra rất căng thẳng. Khi tôi nắm áo Zidane, anh ta nói rằng nếu thích thì anh ta sẽ đưa áo cho tôi sau trận. Tôi đã đáp lại rằng, đưa chị gái thì đưa, chứ tôi lấy áo làm gì.”

 
Sau khi Pháp phải chơi thiếu người, trận đấu phải phân định kết quả bằng sút luân lưu. Tại đây, Italia đã lên ngôi vô địch khi giành chiến thắng 5-3 trong loạt đấu súng. 
 
Nhìn lại scandal Zidane ở World Cup 2006: Cú húc đầu và những tiếng nghiến răng oán hận
Cú húc đầu của Zinedine Zidane vào ngực Marco Materazzi trong trận chung kết World Cup 2006 giữa Italy và Pháp là hình ảnh không ai có thể quên về mùa hè nước...
Những cầu thủ tiểu xảo nhất thế giới nhưng đội nào cũng cần: Gọi tên Sergio Ramos
Không gây ấn tượng bằng những bàn thắng hay các pha kiến tạo, những pha ăn vạ, phạm lỗi được xem như hình ảnh “bẩn thỉu” trong bóng đá. Dưới đây là những cầu...
Link video xem lại Italia vs Pháp chung kết World Cup 2006: Full trận
Link xem lại Italia vs Pháp trận đấu chung kết World Cup 2006. Hòa với tỷ số 1-1, Italia đã đánh bại Pháp ở loạt sút luân lưu và giành ngôi vô địch.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X