Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real: “PSG chơi tốt, nhưng chúng tôi còn tốt hơn”

Thứ Tư 07/03/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mateo Kovacic khẳng định Real Madrid đã có trận đấu hoàn hảo và đánh bại PSG chơi không tệ chút nào.


Làm khách trên sân Paris Saint-Germain tại lượt về vòng 1/8 Champions League với lợi thế dẫn trước 3-1 ở lượt đi, Real Madrid nhập cuộc đầy thoải mái. Không quá vồ vập, họ chờ đợi những sơ hở của đội chủ nhà để khoan phá. Những tính toán của HLV Zinedine Zidane đúng ra đã phát huy tác dụng từ sớm nếu trung phong Karim Benzema dứt điểm nhạy cảm hơn trong ít nhất 3 tình huống thuận lợi trong vòng cấm.

Nhưng Real cũng chỉ phải đợi 6 phút sau giờ nghỉ để được ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Lucas Vazquez có quả tạt chuẩn xác cho Cristiano Ronaldo ghi bàn thứ 12 tại Champions League mùa này. Bất kể Edinson Cavani gặp may với bàn thắng gỡ hòa 1-1, Los Blancos vẫn là những người thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1 nhờ pha lập công quyết định của Casemiro phút 80. Qua đó, Real là những người đi tiếp vào tứ kết với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận.

Sao Real PSG choi tot, nhung chung toi con tot hon hinh anh
Kovacic ở trận đấu Real vs PSG

Riêng ở trận lượt về, HLV Zidane đã gây bất ngờ khi quyết định cất cả Luka Modric và Toni Kroos mới bình phục chấn thương rồi ngôi sao Gareth Bale trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, ông dùng Mateo Kovacic đá cặp tiền vệ trung tâm với Casemiro cùng bộ đôi Marco Asensio và Lucas Vazquez ở hai cánh. Tất cả những cái tên trên đều đã tạo được ấn tượng bao gồm Kovacic.

Trong 71 phút có mặt trên sân, Kovacic không chỉ chuyền bóng đạt độ chính xác cao (trung bình 92%) mà còn hỗ trợ phòng ngự hiệu quả với việc thành công thể hiện qua 4 cú tắc bóng và 2 pha cắt bóng. Sau trận, anh thừa nhận Real của mình đã có một trận đấu xuất sắc.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc”, Kovacic nói với BT Sport. “Mọi chuyện không hề dễ dàng. PSG đã chơi tốt, nhưng chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và cảm giác thật tuyệt. Chúng tôi tập luyện chăm chỉ mỗi ngày và trong trận đấu hôm nay, toàn đội đã thể hiện được tinh thần mạnh mẽ. Chúng tôi đã tạo ra các cơ hội, đã có những bàn thắng và điều đó rất quan trọng.”

“PSG đã cầm bóng nhiều hơn chúng tôi, nhưng chúng tôi luôn cho thấy sự quyết tâm. Các cầu thủ không ngừng hoạt động và nếu cứ chơi thế này, rất khó để đánh bại chúng tôi. Đây là mùa giải thứ 3 của tôi tại Real Madrid và thật ngạc nhiên khi chứng kiến đội bóng chơi tại Champions League. CLB được sinh ra để chơi tại Champions League.”

Sao Real PSG choi tot, nhung chung toi con tot hon hinh anh 2
Thông số trận đấu PSG 1-2 Real Madrid

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X