Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial thi đấu ích kỷ, Mata phản ứng ra sao?

Thứ Sáu 08/11/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata cho rằng Martial đã đưa ra quyết định đúng đắn khi từ chối chuyền cho anh ở tình huống ghi bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0.
Man United đã có được bàn mở tỉ số nhờ công của Mason Greenwood. Đến phút 33, Martial có cơ hội áp sát khung thành đối phương. Ở tình huống này, Mata đứng rất thoáng nhưng Martial quyết định độc diễn ghi bàn.

Tiền đạo Martial thi đấu ích kỷ, Mata phản ứng ra sao hình ảnh

Mata ủng hộ quyết định độc diễn ghi bàn của Martial


Chia sẻ về tình huống bóng có phần cá nhân này của Martial, Mata cho biết: “Tôi đã xin bóng trong cả pha bóng đó. Nhưng Martial dĩ nhiên đã đưa ra quyết định đúng khi tự mình xử lý.

Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Đó là một bàn thắng đẹp. Tôi rất vui khi được chơi với cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Nếu đạt phong độ tốt, cậu ấy sẽ là cầu thủ cực kỳ quan trọng với chúng tôi.

Những bàn thắng rất quan trọng với Rashford, Martial, Greenwood cũng như Daniel James. Ở tuyến tiền vệ, chúng tôi cố gắng giúp đỡ họ bằng những quả kiến tạo và tạo ra cơ hội. Đó là những gì chúng tôi đang làm”.


Cả 3 tiền đạo của Man United đều đã có tên trên bảng tỉ số trước Partizan. Và Mata khá vui mừng với chiến thắng thuyết phục này.

“Những bàn thắng đó rất quan trọng cho sự tự tin và những thống kê của họ. Nó cũng quan trọng với chúng tôi nữa. Chúng tôi đáng lẽ có thể ghi được nhiều bàn hơn. Chúng tôi có cơ hội để ghi bàn thắng thứ 4 hay thứ 5. Nhưng kết quả đêm nay cũng rất tuyệt rồi. Với chúng tôi, càng nhiều cầu thủ ghi bàn thì chúng tôi càng vui”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X