Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata lên dây cót tinh thần trước đại chiến với Barca

Thứ Ba 09/04/2019 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Quỷ đỏ bị đánh giá thấp hơn, nhưng tiền vệ Mata chia sẻ trước trận gặp Barca với sự tự tin không nhỏ, với lợi thế sân nhà Old Trafford.


Mata nói gì trước vòng tứ kết?
 

Đen đủi bốc phải lá thăm khó nhất có thể, nhiều người cho rằng hành trình tại Champión League của Man United sẽ khép lại. Nhưng trước trận tiếp đón Gã khổng lồ xứ Catalonia, tiền vệ Juan Mata lại không hề tỏ ra sợ hãi.
 
Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi là Man United, chúng tôi đang đại diện cho một trong những CLB lớn nhất thế giới. ‘Sợ hãi’ không có trong từ điển của chúng tôi. Tôn trọng thì chính xác hơn.

Mata

Juan Mata chia sẻ trước trận gặp Barca 


Chúng tôi luôn tin tưởng bản thân và biết rằng, nếu chúng tôi có một ngày tốt đẹp, chúng tôi sẽ đánh bại họ. Đó là những gì trong suy nghĩ của toàn đội. Man United sẽ chiến đấu vì người hâm mộ. 

Barca là một đội bóng tuyệt vời, một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi thực sự mong chờ một trận đấu đỉnh cao và hy vọng sẽ tiến vào bán kết. Rõ ràng họ đang có phong độ rất cao, đang dẫn đầu La Liga nhưng trước mắt là 2 trận đấu, chúng tôi có thể vượt qua họ.

Bạn luôn muốn tham dự những trận đấu quan trọng ở những giải đấu lớn. Đây là Champions League, trận tứ kết được tổ chức tại Old Trafford, tất cả đều đang rất mong chờ” – Juan Mata chia sẻ trước trận gặp Barca.

M.U thang Chelsea 2-0 Mata va Pogba

Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Barca vào giữa tuần này


Bên cạnh đó, tiền vệ này cũng tiết lộ cảm giác được dẫn dắt bởi HLV Solskjaer: “Đó là một người đàn ông tuyệt vời, một huyền thoại của Man United. Ông ấy đã khoác áo CLB trong nhiều năm, ghi những bàn thắng rất quan trọng và hiện đang làm tốt công việc của một người quản lý.

Ông ấy được các CĐV yêu mến. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm, đó là hỗ trợ ông ấy trong công việc và cống hiến hết mình trên sân.”

Những lý do M.U không việc gì phải sợ Barca (phần 2)
Với đa số, Manchester United không có cửa vượt qua Barcelona tại tứ kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, nhận định MU vs Barca của Bongda24h.vn lại nghĩ...
Vì lý do này, Coutinho quyết hạ gục Man United
Chuẩn bị có chuyến hành quân tới Old Trafford, tiền vệ Philippe Coutinho tự tin đánh bại M.U với nguồn động lực không nhỏ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X