Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata khen Martial dứt điểm tốt nhất MU sau trận hòa Club Brugge

Thứ Sáu 21/02/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng khen ngợi Martial sau màn trình diễn của cầu thủ này ở trận hòa 1-1 trước Club Brugge đêm qua.
Man United đã bị Club Brugge chọc thủng lưới ngay phút 15 sau một tình huống phối hợp đơn giản. Tiền đạo Emmanuel Dennis đón đường chuyền dài của đồng đội và lốp bóng qua đầu Romero đã dâng lên quá cao.

Đoàn quân của Solskjaer sau đó không thể áp đảo được đội chủ nhà. Nhưng từ một tình huống ném biên sai lầm của sao trẻ De Cuyper, Martial đã có cơ hội đối mặt với khung thành của Club Brugge và ghi bàn gỡ hòa quý giá cho Quỷ đỏ ở phút 36.

Mata khen Martial dứt điểm tốt nhất MU sau trận hòa Club Brugge hình ảnh

Mata khen ngợi Martial sau bàn gỡ hòa quý giá trước Club Brugge


Sau trận đấu, Mata đã khen ngợi kỹ năng đối mặt của Martial và khẳng định cầu thủ người Pháp sở hữu kỹ năng dứt điểm khi đối mặt thủ môn vào hàng tốt nhất ở Man United lúc này.

“Nếu bạn muốn một cầu thủ đối mặt với thủ môn, Martial chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của chúng tôi. Cậu ấy rất bình tĩnh, dứt điểm tốt. Và đó là một bàn thắng sân khách quan trọng với chúng tôi”.

Với bàn thắng sân khách quý giá này, MU có thể tự tin trước trận lượt về diễn ra ở Old Trafford vào giữa tuần sau. HLV Solskjaer cho rằng đây không phải một trận đấu đáng nhớ nhưng vẫn ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò trước thời tiết khắc nghiệt và một đối thủ khó nhằn.

Nhận định này của HLV Solskjaer được Mata ủng hộ. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng MU muốn rời Bỉ với một chiến thắng nhưng thừa nhận họ đã gặp khó khăn trước một đối thủ phòng ngự rất kỷ luật bên sân nhà.

“Dĩ nhiên chúng tôi muốn thắng và tôi nghĩ chúng tôi đã pressing tốt hơn trong hiệp hai và dồn ép họ nhiều hơn. Họ cũng có cơ hội ghi bàn thắng thứ 2. Nhưng họ đã khởi đầu tốt. Họ là một đội chơi khi có bóng tốt và phòng ngự kỷ luật khi không có bóng. Họ phòng ngự với số đông và chúng tôi không thể tìm ra khoảng trống.

Họ ghi được 1 bàn thắng mà đáng lẽ chúng tôi không nên để thua. Nhưng chúng tôi cũng ghi được bàn từ sai lầm của họ. Chúng tôi muốn chiến thắng, 1-1 dĩ nhiên không phải kết quả quá tệ nhưng chúng tôi luôn muốn thắng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X