Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata hừng hực khí thế trước trận chung kết Club World Cup với Corinthians

Thứ Sáu 14/12/2012 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mata, tiền vệ tổ chức đầy tài năng của Chelsea đang tỏ ra cực kì hào hứng trước trận chung kết Club World Cup gặp Corinthians.

Trước khi gặp Corinthians trong trận chung kết Vô địch Thế giới các CLB, các cầu thủ Chelsea đang chờ đợi một bữa tiệc bóng đá thực sự, mà trong đó The Blues sẽ là người chiến thắng. Bản thân Juan Manuel Mata, tiền vệ đã ghi bàn mở điểm trong trận bán kết gặp Monterrey (Chelsea thắng 3-1) cũng không phải là ngoại lệ khi anh tỏ ra hết sức hào hứng với việc chuẩn bị được chạm tay vào chiếc cúp tiếp theo trong mùa bóng năm nay, một năm rất thành công của The Blues khi họ đã giành được Champions League và đại diện cho toàn châu Âu tham dự Club World Cup, một vinh dự mà không nhiều đội bóng có được. Dù cho những thành tích tại Premier League và Champions League 2012-2013 của Chelsea không tốt, nhưng không thể phủ nhận mùa giải năm ngoái là một mùa bóng đại thành công của đội bóng dưới trướng ông chủ Roman Abramovich.

chelsea mata
Mata tự tin trước thềm đại chiến với Corinthians

Nếu giành được thêm Club World Cup, Chelsea sẽ sưu tập đủ bộ đôi vô địch châu Âu - vô địch thế giới cấp CLB, thành tích giúp họ sánh ngang với Barcelona - đội bóng được đánh giá là mạnh nhất thế giới bởi một bộ phận đông đảo cổ động viên trong suốt thời gian qua. Đứng trước cơ hội như vậy, Juan Mata, trụ cột của The Blues tỏ ra đặc biệt hào hứng. Anh phát biểu:" Trận thắng Monterrey rất tuyệt vời, kể cả về kết quả lẫn cái cách chúng tôi có được chiến thắng. Tôi hạnh phúc vì bàn thắng của mình, cũng như tỉ số 3-1, một tỉ số phản ánh đúng cục diện trận đấu và chúng tôi đã thắng xứng đáng."

"Chúng tôi muốn có được danh hiệu này, nó thực sự quan trọng. Chủ nhật này, chúng tôi sẽ vô địch thế giới nếu thắng Corinthians." - tỏ ra cực kì hào hứng với danh hiệu vô địch thế giới cấp CLB, Mata cho biết thêm - "Chúng tôi hiểu Corinthians là một trong những đội bóng tốt nhất châu Mỹ, nhưng tôi tự tin rằng Chelsea sẽ dành chiến thắng. Tôi rất mong là vậy, bởi chúng tôi rất khát khao có được danh hiệu này."

Đại diện đến từ Nam Mỹ đã thắng 1-0 trước đội bóng của châu Á Al-Ahly và cũng thể hiện bộ mặt tương đối thuyết phục khi những cơ hội họ tạo ra nhiều hơn con số 1 bàn thắng rất nhiều. Khó khăn đang chờ đợi Chelsea, nhưng Mata và các đồng đội lại tỏ ra hưng phấn hơn bao giờ hết. Một trận đấu khó dự đoán, nhưng có lẽ thành công sẽ về tay Benitez và các học trò, bởi lẽ dù sao họ cũng đang có được phong độ cao với sự hồi sinh của tiền đạo chủ lực Fernando Torres.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X