Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer khen ngợi một cầu thủ sau trận thắng Copenhagen?

Thứ Ba 11/08/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Copenhagen, ông thầy người Na Uy muốn các học trò cải thiện phong độ đồng thời khen ngợi 1 cầu thủ.

HLV Solskjaer đánh giá cao Mata


MU ra sân với đội hình rất mạnh ở trận tứ kết Europa League với Copenhagen. Tuy nhiên, Quỷ đỏ dù được đánh giá cao hơn song gặp rất nhiều khó khăn, họ không thể ghi bàn trong suốt 90 phút thi đấu. Đội chủ sân Old Trafford phải chờ đến phút thứ 5 của hiệp phụ đầu tiên mới có thể vượt lên.
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Copenhagen hình ảnh

HLV Solskjaer khen ngợi Mata


Martial bị phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm phạt đền Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho đội bóng của nước Anh. MU sẽ đụng độ với Sevilla hoặc Wolves ở vòng đấu bán kết.

Ở trận đấu với Copenhagen, tiền vệ Juan Mata đã chơi rất tốt sau khi vào sân thay người. Chính cầu thủ người Tây Ban Nha là người thực hiện đường chuyền để Martial băng xuống nhận bóng, trước khi bị đối phương đốn ngã mang về cho MU quả 11m. Trước đó, Mata chính là tác giả của 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 2-1 của MU trước LASK ở vòng 1/8.

HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Copenhagen, ông thầy người Na Uy đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mata, ông nói:
"Cậu ấy ngoài tài năng còn có tinh thần thi đất rất lớn. Mata đã tạo ra những sự tươi mới trong lối chơi của MU khi vào sân thay người. Cậu ấy tung ra các đường chuyền, cậu ấy có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ, là tấm gương cho các cầu thủ trẻ học hỏi".

"Tôi phải dành cho Mata những lời khen vì sự chuyên nghiệp của cậu ấy. Tất nhiên, tôi hiểu rõ cảm giác thất vọng của anh ấy vì không được thi đấu nhiều".

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/8: Dortmund chính thức có câu trả lời cho MU vụ Sancho
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 11/8.
Sanchez chấn thương, lỡ chung kết trong mơ với MU?
Alexis Sanchez mới dính chấn thương trong trận thắng Leverkusen 2-1 ở tứ kết Europa League và có nguy cơ vắng mặt ở phần còn lại Europa League.
Juan Mata thừa nhận một thực trạng đáng lo ngại của MU
Tiền vệ Juan Mata thừa nhận toàn đội Manchester United đang khá mệt mỏi về thể chất sau khi họ chật vật vượt qua FC Copenhagen 1-0.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 11/8 | Chelsea mua SIÊU HẬU VỆ gia cố hàng thủ, MU bỏ lỡ hạn chót mua Jadon Sancho
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 11/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X