Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mata cảm nhận được khó khăn chờ đón Chelsea tại loạt trận Champions League

Thứ Ba 23/10/2012 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Đồng thời Mata cũng ca ngợi HLV Di Matteo về những ảnh hưởng của ông đến Chelsea mùa giải năm nay.

Tiền vệ Chelsea cảm thấy trận đấu gặp Shakhtar Donetsk vào đêm nay sẽ là một trận đấu khó khăn. Anh mong chờ toàn đội sẽ thi đấu tốt và mang về kết quả khả quan. Mata đúng là có lí do để lo lắng về Shakhtar Donetsk vì hiện giờ đội bóng này đang thi đấu như lên đồng tại giải quốc nội, đồng thời hiện có cùng điểm số và vị trí với Chelsea ở bảng E. Trận đấu này sẽ giúp đội thắng có được ngôi đầu bảng. Mata nói: “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Tôi nghĩ họ là một đội bóng mạnh, đồng đều ở các tuyến, đặc biệt là ở giữa sân. Ở giải đấu bên đó thì nếu tôi không nhầm, Shakhtar là đội cầm bóng và dứt điểm rất nhiều. Do vậy tôi cho rằng trận đấu này sẽ được giải quyết ở khu vực giữa sân. Chúng tôi cần chiến đấu để đoạt được bóng, thể hiện được lối đá chúng tôi đã trình diễn trong 2 tháng qua và cho họ thấy đẳng cấp của Chelsea”.

Liệu Mata và các đồng đội có thể có được 3 điểm đêm nay
Liệu Mata và các đồng đội có thể có được 3 điểm đêm nay

Ngoài ra, khi được hỏi về HLV Roberto Di Matteo, Mata tỏ ra rất hài lòng về vị HLV người Ý này. Anh cho rằng Di Matteo có ảnh hưởng và tầm nhìn ở Chelsea. Ông luôn chuẩn bị rất kĩ trước mỗi trận đấu. “Ông ấy biết rõ đội bóng và các cầu thủ. Ai cũng biết Di Matteo nổi tiếng thế nào trong vai trò cầu thủ ở đây 10 năm trước, và giờ ông ấy làm HLV giỏi không kém. Roberto luôn giữ được sự kết nối đến với toàn đội. Trong mỗi buổi họp ông ấy phân tích về từng người trong chúng tôi, về từng trận đấu rất sâu, điều đó thật tốt để làm cho tất cả mọi người luôn sẵn sàng cho mỗi cuộc chiến. Đối với chúng tôi ông ấy là một HLV hoàn hảo”.

Về phía Di Matteo, ông ca ngợi đối thủ đêm nay của Chelsea. HLV người Ý cho rằng ông thích triết lí bóng đá của HLV Mircea Lucescu bên phía Shakhtar. “Tôi đã xem họ chơi rất nhiều lần và họ luôn chơi với 1 thứ triết lí bóng đá. Đó là nhanh, kiểm soát bóng nhiều, rình rập chờ thời cơ với nhiều cầu thủ có nhãn quan chiến thuật và tốc độ rất tốt. Ông ấy là 1 HLV giỏi với nhiều kinh nghiệm và ông ấy đang làm việc rất tốt ở Shakhtar. Tuy nhiên tôi hạnh phúc khi ở đây, dẫn dắt 1 tập thể mạnh và cống hiến cho CLB mà tôi luôn yêu quý. Những cầu thủ xứng đáng được tôn vinh sau mùa giải năm ngoái. Tôi ở đây để giúp họ và tôi hi vọng chuyến hành trình này còn kéo dài”.

 

  •  Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X