Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất giải Puskas vào tay Salah, Ronaldo phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 30/09/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nói về bàn thắng đẹp nhất năm 2018 của Salah, cầu thủ người Bồ khẳng định ngôi sao của Liverpool không xứng đáng giành chiến thắng ở hạng mục này.

Cristiano Ronaldo châm chọc Salah


Tại lễ trao giải FIFA The Best, tiền đạo Salah của Liverpool đã đoạt giải bàn thắng đẹp nhất năm 2018 do NHM bình chọn, đó là bàn thắng anh có được trong chiến thắng trước Everton. Ở pha lập công này, ngôi sao của Liverpool đi qua 3 hậu vệ áo xanh trước khi dứt điểm hiểm hóc vào góc xa.
Cristiano Ronaldo nói về bàn thắng đẹp nhất năm 2018 của Salah hình ảnh

Salah là chủ nhân của danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm 2018


Đây là một bàn thắng khá đẹp mắt, nhưng không ít NHM cho rằng nó chưa đủ để giành giải Puskas. Họ cho rằng pha lập công vào lưới Juventus của Ronaldo hay pha “xe đạp chổng ngược” của Bale vào lưới Liverpool xứng đáng hơn.

Các fan của CR7 đã lên tiếng cho rằng bàn thắng của Salah không xứng đáng giành giải bàn thắng đẹp nhất năm 2018, họ khẳng định pha lập công của Ronaldo vào lưới Juventus xứng đáng hơn. Những tranh cãi đã nổ ra rất nhiều.

Mới nhất, Cristiano Ronaldo nói về bàn thắng đẹp nhất năm 2018 của Salah, cầu thủ người Bồ khẳng định ngôi sao của Liverpool không xứng đáng giành chiến thắng ở hạng mục này.
Ban thang nay cua Ronaldo cung rat xung dang doat giai Puskas

Bàn thắng này của Ronaldo cũng rất xứng đáng đoạt giải Puskas


Trả lời ở video trực tiếp trên MXH Instagram, siêu sao người Bồ khẳng định: “Bàn thắng của Salah rất đẹp, tất nhiên là cậu ấy xứng đáng giành giải Puskas, song phải thừa nhận rằng pha "xe đạp chổng ngược" của tôi cũng rất đẹp mắt phải không”.

“Nếu đánh giá giữa bàn thắng của tôi vào lưới Juventus và pha lập công của Salah, có lẽ tôi sẽ bình chọn cho bàn thắng mà mình có được. Tôi đã không giành giải ở hạng mục này, nhưng không sao, luôn phải có người thắng kẻ thua chứ”.

Rạng sáng nay, Juventus có trận đấu quan trọng với Napoli ở Serie A. Cristiano Ronaldo đã không thể ghi bàn nhưng tỏa sáng rực rỡ với 3 đường kiến tạo, góp công lớn giúp đội bóng thành Turin ngược dòng đánh bại đối thủ 3-1 để củng cố vị trí dẫn đầu trên BXH Serie A.

HLV Allegri ca ngợi Cristiano Ronaldo, ông cho rằng trận đấu với Napoli vừa qua chứng kiến màn trình diễn xuất sắc nhất của CR7 trong màu áo Juventus từ đầu mùa tới giờ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X