Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất 5 hảo thủ, tuyển Anh lâm nguy?

Thứ Hai 02/09/2013 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Loạt trận vòng loại World Cup đang đến gần và HLV trưởng của đội tuyển Anh Roy Hodgson có lý do để lo lắng.

Đội tuyển Anh chuẩn bị bước vào 2 loạt trận thuộc bảng H trước các đối thủ MoldovaUkraine. Nhưng ngay trước khi lâm trận, Tam Sư đã phải đón nhận liên tiếp những tin xấu.

Trước khi trận đại chiến giữa Man United và Liverpool diễn ra, Wayne Rooney đã dính phải 1 chấn thương đầu tương đối nặng và buộc phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham gia 2 trận đấu tới cùng đội tuyển Anh.

Chưa dừng lại ở đó, trận derby nước Anh hôm qua còn lấy đi 3 hảo thủ khác của Hodgson đó là Phil Jones bên phía MU và Glen Johnson, Daniel Sturridge bên phía Liverpool.

Cực chẳng đã, trận derby vùng bắc London sau đó giữa Tottenham và Arsenal lại tiếp tục chứng kiến 1 tuyển thủ Anh khác rời sân với những bước đi tập tễnh. Đó là nhạc trưởng của Arsenal Jack Wilshere.


Rooney sẽ không thể góp mặt cùng đội tuyển Anh trong 2 trận đấu tới

Trong số những tuyển thủ dính chấn thương đó, Rooney, Glen Johnson và Wilshere đều là những nhân tố không thể thiếu của Tam Sư Sturridge đang có 1 phong độ ấn tượng còn Phil John cũng là 1 quân bài chiến lược nơi phòng tuyến.

Ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu, ĐTQG Anh hiện đang đứng thứ 2 tại bảng H với 12 điểm sau 6 trận, kém Montenegredo 2 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu. Ngày 6/9 tới, Tam sư sẽ tiếp đón Mondova trên sân nhà, trước khi có trận quyết chiến trên đất Ukranie vào ngày 10/9.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X