Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất 3 trụ cột, MU toang nặng trước trận gặp Sociedad

Thứ Tư 17/02/2021 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ gồm Pogba, Van de Beek và Cavani trong chuyến làm khách tới sân của Sociedad.

MU thiệt quân trong trận gặp Sociedad

Phía trước MU là chuyến làm khách tới sân của Sociedad tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Đây là đấu trường khả dĩ nhất để Quỷ Đỏ hướng tới việc giành danh hiệu mùa này.

Song, trận đấu sắp tới, MU thiệt quân trầm trọng khi HLV Solskjaer chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của 3 gương mặt gồm Pogba, Van de Beek và Cavani vì chấn thương. Ngoài ra, khả năng ra sân của McTominay cùng Martial cũng bỏ ngỏ.

Pogba chấn thương trong lúc đạt phong độ cao
Pogba phải nghỉ hết tháng 2 vì chấn thương.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ:

"Quá trình hồi phục của Pogba tương đối tích cực. Nhưng cậu ấy vẫn phải ngồi ngoài vài tuần nữa. Tôi có thể khẳng định Pogba sẽ phải nghỉ hết tháng 2 này. Chắc chắn sau vài tuần nữa chúng ta mới thấy cậu ấy ra sân.

Ngoài Pogba, thật không may khi Van de Beek và Cavani gặp chấn thương cơ ngoài ý muốn. Cả hai sẽ không cùng đội tới Tây Ban Nha dự trận đấu với Sociedad tới.

McTominay cùng Martial cũng đang bị đau nhẹ. Chúng tôi sẽ phải xem xét kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định xem 2 cầu thủ này có thể thi đấu ở trận đấu tới hay không."

Cuộc đối đầu giữa Sociedad vs MU diễn ra vào 0h55 rạng sáng 18/2 (theo giờ Việt Nam).

Januzaj tố MU bạc bẽo trước ngày gặp lạiJanuzaj tố MU bạc bẽo trước ngày gặp lại
Đêm mai, Real Sociedad vs MU sẽ chạm trán nhau trong trận lượt đi vòng knock-out Europa League. Adnan Januzaj sẽ là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt.
MU chú ý: Pep dự đoán thời điểm Man City sảy chânMU chú ý: Pep dự đoán thời điểm Man City sảy chân
Đang băng băng về đích với phong độ không gì cản nổi, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn e ngại một yếu tố khiến đội bóng sụp đổ.
Điểm tin bóng đá sáng 17/2: MU tìm ra người thay PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 17/2: MU tìm ra người thay Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/2/2020.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X