Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất 3 siêu sao trước trận gặp M.U, Tuchel vẫn nói cứng

Chủ Nhật 10/02/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách khó khăn tới Old Trafford trong khi thiếu vắng nhiều trụ cột, HLV Tuchel chia sẻ tình hình PSG nhưng vẫn tỏ ra rất tự tin.


Thomas Tuchel tự tin chiến Man United
 

Trong chiến thắng gần nhất tại Ligue 1 (thắng Bordeaux 1-0), tiền đạo Edinson Cavani đã gặp chấn thương đùi. Trước đó, Gã nhà giàu nước Pháp đã mất Neymar vì gãy xương bàn chân, trong khi Marcos Verratti cũng chưa hoàn toàn bình phục. Điều này có nghĩa, họ sẽ mất tới 3 siêu sao trước đại chiến Man United – đội bóng đang có phong độ rất cao.
 
Chia sẻ về điều này, thuyền trưởng Thomas Tuchel cho biết: “Chúng tôi có rất nhiều phương án B. Nhưng với sự thiếu vắng Neymar, có thể cả Marco và Edinson, giờ chúng tôi cần phương án D. Tôi không thể nghĩ về những sự lựa chọn như trước.

Cavani som bi rut ra khoi san do gap chan thuong o tran dau voi Bordeaux

HLV Tuchel chia sẻ tình hình PSG khi liên tiếp thiếu vắng trụ cột


Giờ chúng tôi cần phải phân tích Man United, chúng tôi phải giữ bình tĩnh và tự tin. Ở những trận đại chiến như vậy, bạn cần những cầu thủ chủ chốt đạt phong độ cao nhất. Họ đã quen với những trận cầu quan trọng, áp lực nặng nề, nhưng giờ chúng tôi còn chẳng thể sử dụng họ.
Thật khó khăn bởi chúng tôi không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất, đó là một thử thách vô cùng lớn. Marco đã trở lại và góp mặt 60 phút, đó là một thông tin tuyệt vời, nhưng không biết cậu ấy có kịp bình phục để tiếp tục thi đấu trước Man United hay không.
Tuy nhiên, dù điều gì xảy ra chăng nữa, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho mọi phương án và sẵn sàng vào thứ Ba” – HLV Tuchel chia sẻ tình hình PSG trước đại chiến.
Vì sao Rashford và Lindelof không đá chính ở trận gặp Fulham?
HLV Solskjaer nói về sự vắng mặt của Rashford và Lindelof ở trận đấu với Fulham, ông thầy người Na Uy khẳng định ông muốn giữ sức cho một vài trụ cột cho trận...
Bết bát vì thiếu Neymar, sao PSG vẫn tự tin thách thức M.U
Kylian Mbappe không lo lắng về phong độ PSG. Ngôi sao người Pháp lạc quan rằng họ sẽ có được kết quả tốt khi đối đầu Man United đang rất lên chân.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X