Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Massimiliano Allegri tiếc vì Juventus không thể "hạ sát" Tottenham

Thứ Tư 14/02/2018 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Massimiliano Allegri cảm thấy tiếc nuối khi Juventus không thể tối ưu hóa cơ hội để đánh bại Tottenham, tạo cơ hội cho đối thủ có được một trận hòa.

 
Khởi đầu như mơ với hai bàn thắng chỉ trong 9 phút đều nhờ công của Gonzalo Higuain nhưng Juventus lại để Tottenham gỡ hòa. Harry Kane rồi Eriksen lập công giúp Spurs cầm hòa Juventus ngay trên sân khách với tỉ số 2-2, đồng thời giúp Tottenham có lợi thế trước trận lượt về.
 
Juventus cua Massimiliano Allegri de hoa dang tiec du khoi dau tran rat an tuong.
Juventus của Massimiliano Allegri để hòa đáng tiếc dù khởi đầu trận rất ấn tượng.

Chia sẻ sau trận, HLV Massimiliano Allegri tiếc nuối vì Juventus không thể tận dụng cơ hội: "Đây là trận đấu tốt, Juventus mắc một số sai lầm, một phần đến từ lối chơi pressing của Tottenham. Gigi Buffon đã có một tình huống cứu thua tuyệt vời (pha đánh đầu của Harry Kane - PV), chúng tôi có cơ hội nâng tỉ số lên 3-0, sau đó thì đá hỏng phạt đền".
 
"Những khó khăn cũng là điều bình thường. Sau khi dẫn 2-0, chúng tôi lùi quá sâu và như thể dừng chơi bóng, nhưng một phần cũng là do màn trình diễn ấn tượng của Tottenham. Họ là đội bóng rất mạnh mẽ về thể chất cũng như có kỹ thuật tốt. Nhưng sự thật là ngoài tình huống cản phá của Buffon, Tottenham cũng không có cơ hội thực sự nào".
 
Tới làm khách tại Wembley là thách thức lớn với Juventus khi buộc phải thắng, hoặc ít nhất hòa nhưng ghi được 2 bàn vào lưới đối thủ. Bản thân HLV Allegri cho rằng cơ hội đi tiếp của Juventus vẫn rất lớn: "Chúng tôi đều biết sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, trận lượt về là cơ hội duy nhất và chúng tôi phải cố giành chiến thắng".
 
"Vẫn còn một trận lượt về nữa tại vòng 16 đội Champions League, đừng quên điều đó. Thật đáng tiếc chúng tôi không giành chiến thắng, nhưng Juventus vẫn còn mọi điều kiện để giành quyền vào tứ kết". 

Thống kê Juventus 2-2 Tottenham
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X