Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri lý giải nguyên nhân Juventus thua trắng Atletico

Thứ Năm 21/02/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Atletico 2-0 Juventus. Ông khẳng định sẽ khó khăn cho Bianconeri trong lượt về vòng 1/8 Champions League song không gì là không thể.

Massimiliano Allegri khẳng định Juventus vẫn chưa ‘từ trần’. Đội bóng Italia mới thất bại 2-0 trước Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân khách.

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League chứng kiến Juventus liên tục bị Atletico Madrid dồn ép. Những Diego Costa và Antoine Griezmann hoặc đưa bóng ra ngoài, hoặc đá trúng xà ngang trong các tình huống trống trải. Trong khi đó, Alvaro Morata đưa được bóng vào lưới CLB cũ cũng bị các trọng tài với sự tham khảo công nghệ VAR khước từ.

Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Atletico 2-0 Juventus hình ảnh
Atletico đánh bại Juventus 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League

Nhưng rồi tới các phút 78 và 83, lần lượt bộ đôi trung vệ Jose Gimenez và Diego Godin mỗi người một bàn giúp Atletico có lợi thế lớn. Dù vậy, Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Atletico 2-0 Juventus khẳng định đội bóng của mình vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ.

“Hiệp 2 thật tồi tệ khi chúng tôi đã phạm những sai lầm. Atletico rất giỏi trong việc để trận đấu trôi qua mà không có cú dứt điểm vào về khung thành”, Allegri nói với Sky Sport Italia. “Chúng tôi đã liều mình trong những cuộc chiến nhưng trong hiệp 2, chúng tôi không tạo áp lực lớn về phía họ.”

“Atletico luôn rất mạnh ở các tình huống cố định và khiến chúng tôi bất ngờ. Lúc này, chúng tôi vẫn còn cơ hội để giải quyết vấn đề. Chúng tôi phải có niềm tin, chúng tôi sẽ có một số cầu thủ trở lại và không có chuyện khóc lóc vì trận thua này.”

Max Allegri
Nhưng HLV Max Allegri khẳng định Bianconeri chưa chết

Allegri nói thêm: “Chúng tôi biết rằng sẽ rất khó khăn. Atletico buộc bạn phải phải chùng xuống với nhịp độ chậm. Chúng tôi di chuyển bóng nhanh hơn trong hiệp 1, nhưng ngược lại ở hiệp 2. Chúng tôi đã tiếp cận trận đấu sai lầm trong nửa sau. Đơn giản là như vậy.”

“Những điều này có thể xảy ra, sẽ có sự thất vọng lớn, nhưng chúng tôi có thể xoay chuyển nó. Sẽ không dễ dàng gì, chúng tôi cần một trận lượt về tuyệt vời nhưng nó hoàn toàn có thể diễn ra và chúng tôi phải có niềm tin.”

“Chúng tôi chưa chết! Chúng tôi có thể quật khởi sau khi thua 3-0 trên sân nhà trước Real Madrid ở mùa trước chứ đừng nói đến việc còn trận lượt về trên sân nhà. Điều quan trọng là duy trì sự tập trung, tổ chức và giữ cái đầu lạnh bởi vì mọi thứ đều có thể bị đảo lộn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X