Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Ronaldo, HLV Juventus có thể thở phào rời sân Ajax

Thứ Năm 11/04/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus. HLV trưởng Bianconeri cảm thấy may mắn khi có Cristiano Ronaldo trong đội hình và đã làm nên khác biệt.

Juventus “hút chết” trên sân Ajax


Vẫn với khí thế đã từng loại Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League, Ajax tiếp tục gây ra rất nhiều khó khăn cho Juventus. Ở hiệp 1 trận tứ kết lượt đi, đội bóng Hà Lan đã tạo ra rất nhiều cơ hội chỉ tiếc rằng đã không chuyển hóa thành công.

Để rồi đến phút cuối cùng trước khi bước vào giờ giải lao, Cristiano Ronaldo đánh đầu nhạy bén mở tỷ số cho Juventus. Dĩ nhiên, Ajax chưa đầu hàng. Chỉ 1 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, David Neres san bằng cách biệt cho đội chủ sân Johan Cruijff Arena.

Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus hình ảnh

Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus với lời khen cho Ronaldo


Từ đó tới hết trận, Ajax vẫn chiếm thế chủ động. Đáng tiếc là Dusan Tadic, Donny van de Beek hay Jurgen Ekkelenkamp… lại tiếp tục phung phí những pha bóng ngon ăn để giúp đại diện Hà Lan có được kết quả có lợi hơn trận hòa 1-1.

Allegri cảm ơn Ronaldo


Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus. HLV 51 tuổi cảm thấy may mắn khi có Cristiano Ronaldo trong đội hình và đã làm nên khác biệt.

Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Ajax 1-1 Juventus
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Ajax 1-1 Juventus lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa giải 2018/19.

“Một lần nữa, Ronaldo lại chứng tỏ đẳng cấp của mình. Nhưng pha xử lý và khả năng chọn vị trí của cậu ấy chỉ đơn giản là khác biệt so với những người khác”, trang web chính thức của UEFA trích lời Allegri.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Juventus không quên dành sự tôn trọng cho Ajax, những người có màn trình diễn ấn tượng. “Ajax có những phẩm chất tuyệt vời. Họ giữ bóng tốt ngay cả khi không có khoảng trống. Tôi nghĩ chúng tôi cũng đã phòng ngự khá hay dù còn phải cải thiện khả năng thu hồi bóng ở tuyến giữa.”

“Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều. Có phần sốc vì để lọt lưới ngay sau giờ nghỉ nhưng chúng tôi đã phòng thủ tốt và kết thúc trận đấu với một kết quả không đến nỗi nào.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X