Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri: ‘Ronaldo là điểm tựa lớn của Juventus’

Thứ Ba 12/03/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri khen ngợi Cristiano Ronaldo trước thềm cuộc tái đấu Atletico Madrid. HLV trưởng Juventus tự tin ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ tỏa sáng ở sân Allianz.

Theo Massimiliano Allegri, Cristiano Ronaldo là một lợi thế lớn của Juventus trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Đó là hy vọng lớn của Bianconeri trong nỗ lực ngược dòng.

Juventus đã ký hợp đồng với Ronaldo từ Real Madrid mùa hè năm ngoái với mức giá 112 triệu Euro. Với khoản đầu tư khủng khiếp như vậy, dĩ nhiên Bianconeri hy vọng CR7 sẽ thúc đẩy họ giành chức vô địch Champions League.

Massimiliano Allegri khen ngợi Cristiano Ronaldo của Juventus hình ảnh

Massimiliano Allegri khen ngợi Cristiano Ronaldo trước thềm cuộc tái đấu Atletico


Nhưng tới thời điểm này, cơ hội để Juventus đạt mục đích ngay mùa này đang bị đe dọa nghiêm trọng. Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Atletico Madrid, “Bà đầm già” đã thua trắng 2-0 bởi 2 pha lập công của cặp trung vệ Diego Godin và Jose Gimenez.

Đương nhiên, giới chuyên môn vẫn nghiêng về khả năng Atletico sẽ giành vé đi tiếp hơn là Juventus. Dù vậy, Massimiliano Allegri tin rằng với điểm tựa là người từng 5 lần vô địch Champions League như Ronaldo, họ có thể làm nên chuyện.

“Bởi vì đây là một trận đấu quan trọng và những cầu thủ như Ronaldo xứng đáng được tôn vinh ở những dịp như vậy”, Allegri nói với các phóng viên. “Cậu ấy chỉ ghi được 1 bàn thắng song chỉ ra sân 5 trận bởi thẻ đỏ từ sớm trước Valencia.”

“Ronaldo đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong suốt sự nghiệp tại Champions League và đó là một điểm tựa lớn với chúng tôi. Toàn đội cũng cần đóng góp nhiều hơn nữa trong trận đấu phía trước. Chắc chắn, họ phải cho đi 100% và làm những gì tốt nhất có thể.”

Nhận định Juventus vs Atletico Madrid (3h00 ngày 13/3): Lực bất tòng tâm
Với những gì diễn ra trong trận lượt đi, Bà đầm già rất khó để lội ngược dòng chung cuộc. Dưới đây là những nhận định Juventus vs Atletico Madrid, vòng 1/8...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X