Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Massimiliano Allegri: "Juventus gặp vấn đề tâm lý"

Chủ Nhật 04/06/2017 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Massimiliano Allegri thừa nhận các cầu thủ Juventus gặp vấn đề tâm lý dẫn đến sự sụp đổ trong hiệp hai trận chung kết Champions League 2016-17.

 
Trận chung kết Champions League 2016-17 để lại rất nhiều cảm xúc cũng như khoảnh khắc lịch sử được ghi nhận. Đó là pha ngả bàn đèn của Mario Mandzukic, là những pha lập công kỷ lục của Cris Ronaldo và cả sự sụp đổ quá dễ dàng của các học trò Massimiliano Allegri trong hiệp hai.
 
HLV Massimiliano Allegri thua nhan Juventus gap van de tam ly.
HLV Massimiliano Allegri thừa nhận Juventus gặp vấn đề tâm lý.

Juventus đã có hiệp một thi đấu ấn tượng nhưng sau giờ nghỉ, Real Madrid kiểm soát hoàn toàn thế trận, ghi thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng 4-1. Qua đó, Los Blancos trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.
 
Sau trận đấu, HLV Allegri thừa nhận Juventus gặp vấn đề tâm lý: "Tôi rất tự hào về những gì các cầu thủ đạt được trong mùa này. Chúng tôi đến Cardiff để giành danh hiệu nhưng thật tiếc khi điều đó không thể trở thành sự thực".
 
"Juventus thi đấu tuyệt vời trong hiệp một nhưng không thể tận dụng phần lớn cơ hội. Pjanic gặp vấn đề ở đầu gối, Real Madrid tăng tốc khiến chúng tôi trải qua 15 phút thực sự khó khăn. Bàn thua từ cú sút của Casemiro khiến các cầu thủ gặp vấn đề tâm lý. Đây là bài học cho Juventus để hoàn thiện hơn". 

Gianluigi Buffon: Khi cơn ác mộng Spagna lại hiện về
Gianluigi Buffon chưa bao giờ có những ký ức đẹp về Tây Ban Nha. Một lần nữa, cơn ác mộng Spagna khiến Gigi trở thành kẻ về nhì vĩ đại.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X