Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Mount đặt quyết tâm cao ở mùa giải thứ hai cùng MU

Thứ Năm 01/08/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mùa giải đầu tiên không để lại nhiều ấn tượng, Mason Mount quyết tâm thể hiện và giành danh hiệu cùng MU ở mùa giải tới.

Mục tiêu của Mason Mount mùa tới

Ở mùa giải trước, Mason Mount không để lại nhiều dấu ấn cùng MU. Cầu thủ người Anh liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương và đóng góp rất ít ỏi vào màn trình diễn của tập thể Man Utd.

Hiện Mason Mount cùng đồng đội đang có chuyến du đấu ở Mỹ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Cựu cầu thủ Chelsea cho biết bản thân nóng lòng bước vào mùa giải mới và quyết tâm chinh phục danh hiệu cùng MU.

Theo đó, Mount chia sẻ: "Tôi cảm thấy cả đội đang có bước khởi đầu đầy hứng khởi, mọi người đều đang có trạng thái tốt vào lúc này. Tôi rất háo hức trở lại thi đấu và trình diễn những gì mình giỏi nhất.

Mason Mount đặt quyết tâm cao ở mùa giải thứ hai cùng MU 1
Mason Mount trong buổi tập cùng MU

Tôi nóng lòng mong chờ mùa giải mới cùng MU. Tôi cảm thấy bản thân rất khỏe mạnh và có phong độ cao. Cả đội sẽ cùng nhau cố gắng luyện tập để cải thiện hơn nữa phong độ thời gian tới.

Cá nhân tôi cũng như MU có thể đạt được nhiều thành tích ở mùa giải tới. Chúng tôi biết mình có thể làm những gì và cả đội cần chứng minh được điều đó, bằng danh hiệu, vào cuối mùa.

Dàn cầu thủ của Man Utd mùa này đủ sức mang về danh hiệu cho cả đội, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu ấy bởi đây là Man Utd và cầu thủ như tôi luôn phải đặt kỳ vọng rất cao.

Ai cũng hiểu tiêu chuẩn được đặt ra bây giờ rất cao, nhưng đó là lúc cầu thủ phải thể hiện bản thân và chúng tôi đã sẵn sàng. Cả đội sẽ cố giành thật nhiều chiến thắng, nhiều danh hiệu. Giờ đây, chúng tôi đang hết sức đoàn kết."

MU không có kế hoạch bán Mason MountMU không có kế hoạch bán Mason Mount
Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định rằng tiền vệ Mason Mount vẫn có mặt trong kế hoạch của HLV Ten Hag ở MU mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X