Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood: Thứ 4 ra mắt Champions League, thứ 6 về ... học văn hóa

Thứ Năm 07/03/2019 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút 17 tuổi Mason Greenwood sau khi cùng M.U lên đường tới Paris tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG và được vào sân vào những phút cuối, anh sẽ phải quay lại trường học vào ngày mai (8/3).
Trước trận tái đấu với PSG, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải triệu tập cậu bé 17 tuổi Mason Greenwood vào danh sách đăng ký do đội một đang vấn nạn chấn thương.

Mason Greenwood cùng 7 người khác có được vinh dự này gồm Scott McTominay, Andreas Pereira, Marcus Rashford, Tahith Chong, James Garner, Angel Gomes và Brandon Williams.
Mason Greenwood Thứ 4 ra mắt Champions League, thứ 6 học văn hóa hình ảnh
Mason Greenwood trở thành cầu thủ trẻ nhất của M.U ra sân ở Champions League

Trong số "8 đứa trẻ của Solskjaer", Greenwood là cầu thủ trẻ nhất với chỉ 17 tuổi. Chàng trai này đã ghi 22 bàn/23 trận cho đội trẻ M.U ở giải Premier League trẻ mùa này.

Đến rạng sáng nay theo giờ Việt Nam (7/3), Greenwood được ông thầy người Na Uy tung vào sân ở phút 87 thay cho Ashley Young, qua đó trở thành cầu thủ M.U trẻ nhất ra sân ở đấu trường UEFA Champions League với 17 tuổi và 157 ngày, phá kỷ lục cũ của Gerard Pique (17 tuổi và 310 ngày).

Nhưng ngay sau trận đấu với PSG, Greenwood sẽ trở lại trường học vào thứ Sáu. Tờ The Times viết: "Mason Greenwood, tiền đạo 17 tuổi của M.U sẽ trở lại lớp học tại Ashton ở trường Mersey vào ngày thứ Sáu. M.U có quan hệ đối tác với nhà trường, cho phép các cầu thủ trẻ của họ tiếp tục học tập khi họ được đào tạo với học viện CLB".

Trường hợp của Greenwood khá giống với Rashford khi xưa. Lúc đó, Rashford sau khi tỏa sáng với cú đúp vào lưới Arsenal vào ngày 28/2/2016 đã quay trở về nhà để ôn thi môn Hóa thay vì đi ăn mừng ở một quán bar nổi tiếng ở thành phố Manchester. Lý do là ngày hôm sau, anh có bài kiểm tra quan trọng ở trên lớp.

Các tin bài khác về trận PSG 1-3 MU

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X