Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood lập cú đúp ở trận ra mắt Ligue 1 cùng Marseille

Thứ Bảy 17/08/2024 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay ở trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 trong màu áo Marseille, Mason Greenwood đã tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng chỉ trong 30 phút đầu trận.

Mason Greenwood tỏa sáng rực rỡ

Hè 2023, Mason Greenwood gia nhập Marseille sau một mùa giải thi đấu cho Getafe ở La Liga. Tiền đạo người Anh nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới và đã thể hiện ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải.

Trong trận đấu ra quân của Marseille trước Brest tại Ligue 1 2024/2025, Greenwood tiếp tục được trao cơ hội. Cựu sao MU không bỏ lỡ cơ hội thể hiện mình và đã có màn ra mắt đội bóng mới đầy ấn tượng.

Mason Greenwood lập cú đúp ở trận ra mắt Ligue 1 cùng Marseille 1
Mason Greenwood ghi bàn ngay trận ra mắt Ligue 1

Ngay phút thứ 3, cầu thủ người Anh mở tỉ số trận đấu từ pha xử lý sở trường. Nhận bóng bên hành lang phải, Greenwood xộc thẳng vào vòng cấm đối thủ và dứt điểm ở góc hẹp hạ gục thủ môn của đội chủ nhà.

Những phút sau đó diễn ra đầy hấp dẫn khi Brest vùng lên và gây sức ép ngược trở lại về phía Marseille. Thậm chí, Brest có cơ hội quân bình tỉ số chỉ 7 phút sau đó. Tuy vậy, trên chấm penalty, Romain Del Castillo bỏ lỡ cơ hội.

Chân sút chủ nhà có thể đá hỏng penalty, nhưng Greenwood thì không. Phút 30, Marseille được hưởng quả penalty sau pha phạm lỗi của Jonas Martin với một cầu thủ Marseille. 

Mason Greenwood
Mason Greenwood có cú đúp chỉ sau 31 phút đá cho Marseille

Trên chấm 11m, Greenwood không bỏ lỡ cơ hội. Tiền đạo người Anh ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho đội khách. Trước đó, Luis Henrique là người ghi bàn thắng thứ hai cho Marseille và Greenwood cũng để lại dấu ấn ở bàn thắng này với pha xử lý khéo léo, mở ra cơ hội cho đồng đội.

Với cá nhân Greenwood, tiền đạo người Anh đã có màn ra mắt đội bóng mới không thể thuận lợi hơn. Cựu sao Man Utd được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất của mình trong màu áo mới.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X