Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood lại tỏa sáng trong chiến thắng của Getafe

Chủ Nhật 28/04/2024 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe có chiến thắng 3-1 trên sân của Almeria và Mason Greenwood thi đấu ấn tượng trận này khi góp dấu giày vào cả ba bàn thắng.

Mason Greenwood ghi cú đúp

Getafe có chiến thắng 3-1 trước Almeria trong ngày Mason Greenwood tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ người Anh góp dấu giày vào cả ba bàn thắng của đội khách.

Phút 27, nhận đường chuyền từ đồng đội trong tư thế trống trải, Greenwood dễ dàng đưa bóng vào lưới, mở tỉ số trận đấu. Tới phút 48, số 12 của đội khách có pha xử lý khéo léo trước khi đệm bóng vào góc xa nâng tỉ số lên 2-1.

Mason Greenwood lại tỏa sáng trong chiến thắng của Getafe 1
Mason Greenwood tiếp tục tỏa sáng

Greenwood kết thúc ngày thi đấu xuất sắc của mình bằng đường kiến tạo cho Jamie Mata ở phút 61. Getafe có 3 điểm dễ dàng và tạm thời leo lên vị trí thứ 9 ở La Liga.

Tính đến thời điểm này, Greenwood đã góp dấu giày vào 14 bàn sau 30 trận trong màu áo Getafe. Tiền đạo người Anh tiếp tục được đồn đoán sẽ gia nhập những đội bóng lớn hơn, như Juventus hay Atletico Madrid hè tới.

Chia sẻ về tương lai Greenwood, HLV Jorge Bordalas cho biết: "Chúng tôi chưa bàn bạc về tương lai cậu ấy. Greenwood cũng giống với mọi cầu thủ đang được cho mượn khác.

Khi mùa giải kết thúc, Getafe mới có thời gian, các bên mới có thể ngồi lại để xác định tương lai của Mason. Quyết định sau cùng sẽ thuộc về chính Greenwood, cũng như từ phía đội bóng chủ quản (là MU)."

Nếu không có gì thay đổi, Greenwood sẽ trở lại MU hè tới khi hết hợp đồng cho mượn. Tuy vậy, cơ hội để tiền đạo này về Old Trafford là không cao, sau tất cả những gì đã diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X