Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood gửi lời tạm biệt tới Getafe, trở lại MU

Thứ Hai 27/05/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải thi đấu trong màu áo Getafe, Mason Greenwood đã nói lời chia tay đại diện La Liga và sẽ trở lại MU.

Mason Greenwood rời Getafe

Đầu mùa giải 2023/2024, Mason Greenwood gia nhập đại diện La Liga Getafe dưới dạng cho mượn từ MU. Trước đó, đội bóng Anh đã phải rất đau đầu trong việc giữ hay bán Greenwood. Sau cùng, MU quyết định để Getafe mượn chân sút sinh năm 2001.

Greenwood đã có màn thể hiện ấn tượng trong đội bóng của HLV Jorge Bordalas. Tiền đạo này đã ghi được 10 bàn và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Getafe. Thành tích tương đối ấn tượng với một cầu thủ nghỉ thi đấu toàn bộ mùa giải trước đó.

Phong độ cao của Greenwood khiến ban lãnh đạo Getafe hài lòng. Đội chủ sân Coliseum không giấu ý định giữ chân cầu thủ người Anh. Tuy vậy, các bên không thể đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng.

Mason Greenwood gửi lời tạm biệt tới Getafe, trở lại MU 1
 Mason Greenwood trở lại MU

Sau trận đấu cuối mùa cùng Getafe, Greenwood đã gửi lời tạm biệt tới Getafe. Cầu thủ người Anh viết: "Tôi thật sự hạnh phúc và biết ơn đại gia đình Getafe. Cảm ơn đội bóng, người hâm mộ vì một mùa giải đáng nhớ.

Với tôi, được khoác áo Getafe là một niềm hạnh phúc. Chúc cho Getafe sẽ thi đấu tốt, đạt thành tích cao thời gian tới."

Cầu thủ sinh năm 2001 sẽ trở lại MU theo giao kèo. Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford không có ý định giữ chân Greenwood. Man Utd sẽ bán tiền đạo người Anh cho bất cứ đội nào đưa ra đề nghị hợp lý.

Thời điểm đá cho Getafe, Greenwood nhận được khá nhiều sự quan tâm. Từ các đại diện La Liga như Atletico Madrid, Barcelona tới Juventus cũng để ý tiền đạo này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X