Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood gây ấn tượng ở tuổi 19

Thứ Năm 27/05/2021 04:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ra sân trong trận chung kết Europa League 2020/21, tiền đạo Mason Greenwood là một trong hai cầu thủ dưới 20 tuổi thi đấu nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này.

Mason Greenwood cân bằng thành tích của Pedri


HLV Solskjaer đã quyết tâm giành một chiến thắng trước Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21, bằng chứng là ông đã tung ra một đội hình thiên về tấn công. Trong sơ đồ 4-2-3-1, Edinson Cavani chơi ở vị trí mũi nhọn. Hỗ trợ anh là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Mason Greenwood. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Paul Pogba chơi bên cạnh Scott McTominay. 
 
Mason Greenwood có lần ra sân thứ 52 ở mùa giải năm nay

Mason Greenwood có lần ra sân thứ 52 cho MU ở mùa giải năm nay


Với việc ra sân trước Villarreal, tiền đạo Mason Greenwood đã có trận đấu thứ 52 trong màu áo MU trên mọi mặt trận ở mùa giải 2020/21. Sao trẻ người Anh và Pedri của Barca là hai cầu thủ dưới 20 tuổi thi đấu nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Trong đội hình MU, số lần ra sân của Mason Greenwood chỉ xếp sau Bruno Fernandes (58) và Aaron Wan-Bissaka (54). Anh có cùng 52 lần ra sân như đội trưởng Harry Maguire. Cầu thủ sinh năm 2001 đã trưởng thành vượt bậc trong 2 mùa giải gần đây. Mùa trước anh ghi 17 bàn trên mọi đấu trường, mùa giải năm nay cầu thủ mang áo số 11 cũng đã có 12 bàn và 3 kiến tạo. 

Ở trận đấu với Villarreal, Greenwood chơi năng nổ nhưng không hiệu quả. Ngôi sao 19 tuổi không thực hiện một pha dứt điểm hay tạo cơ hội nào cho các đồng đội trong thời gian thi đấu chính thức. Anh phải rời sân nhường vị trí cho Fred ở phút thứ 10 của hiệp phụ đầu tiên.

Ở trận đấu với Villarreal, MU bị thủng lưới trước ở phút 29, song Cavani cân bằng tỷ số ở phút 55. Hòa 1-1 buộc hai đội phải đá thêm giờ. Không có thêm bàn thắng trong 2 hiệp phụ buộc trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Tất cả các cầu thủ của Villarreal đều thành công, trong khi đó thủ môn De Gea của MU sút hỏng ở loạt đá thứ 11. Chung cuộc đội bóng TBN giành chiến thắng 11-10 và chính thức vô địch Europa League mùa này.
Sao MU: Đã đến lúc chúng tôi phải giành danh hiệuSao MU: Đã đến lúc chúng tôi phải giành danh hiệu
Trước thềm trận đấu quan trọng nhất mùa giải này, tiền đạo Mason Greenwood đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội.
Greenwood khẳng định đang có 1 mùa giải thành công dù ghi ít bàn hơnGreenwood khẳng định đang có 1 mùa giải thành công dù ghi ít bàn hơn
Mason Greenwood khẳng định anh đang có một mùa giải tốt hơn dù ghi ít bàn thắng hơn so với năm ngoái.
Mason Greenwood lý giải phong độ kinh hoàng thời gian quaMason Greenwood lý giải phong độ kinh hoàng thời gian qua
Có tên trong danh sách những ứng viên xuất sắc nhất tháng 4 Premier League (Jesse Lingard được bình chọn), Mason Greenwood đã chứng tỏ một phong độ khủng khiếp...
Sau 10 năm, Villarreal mới lại có một cầu thủ làm được điều này?Sau 10 năm, Villarreal mới lại có một cầu thủ làm được điều này?
Tiền đạo Gerard Moreno tiếp tục duy trì phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, anh là người mở tỷ số cho Villarreal trong trận chung kết Europa League với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X