Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano day dứt vì "biếu" Milan bàn thắng

Thứ Tư 23/10/2013 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Argentina tỏ ra buồn bã và không tha thứ cho mình sau sai lầm tai hại khiến Barca bị thủng lưới từ rất sớm trong đại chiến với AC Milan tại San Siro.

Sai lầm của Mascherano tạo điều kiện cho Robinho lập công
Sai lầm của Mascherano tạo điều kiện cho Robinho lập công

Vẫn còn "an ủi" cho Mascherano bởi sau đó Leo Messi lập công giúp đội bóng xứ Catalan tránh được 1 thất bại, bởi nếu không anh sẽ bị chỉ trích nhiều. Phút thứ 9 của trận đấu, sai lầm đáng trách của Mescherano tạo điều kiện cho bộ đôi người Brazil, Robinho - Kaka phối hợp với nhau, buộc thủ thành Valdes phải vào lưới nhặt bóng.

Trong thế trận lép vế hơn với chủ nhà, lại là nguyên nhân dẫn đến bàn thua, hậu vệ 29 tuổi chắc chắn sẽ bị áp lực tâm lý thi đấu. Cũng may là Barca đã có bàn quân bình 1-1 không lâu sau đó (phút 24) nhờ công của Leo.

Dù vậy, sau trận đấu, Mascherano tỏ ra rất day dứt. Anh thổ lộ:

"Tôi đã phạm sai lầm dẫn đến bàn thủng lưới của đội nhà. Mỗi lần mắc phải sai lầm, tôi đều cảm thấy rất "đau". Ở một trận đấu quan trọng như hôm nay, đáng ra tôi không được phép mắc sai lầm đáng trách như thế".

Hậu vệ người Argentina chia sẻ thêm: "Trong một trận đấu nếu bạn mắc phải sai lầm, nếu đội thắng trận, không có gì xảy ra. Nhưng ngược lại, bạn sẽ là "tội đồ" nếu đội nhà thất bại. Cũng may, chúng tôi giành được 1 điểm".

Liên quan đến trận đấu, tiền vệ đội trưởng Xavi thừa nhận, Barca đã thiếu sự mạnh mẽ và chơi rất tệ trong thời gian đầu. Anh tỏ ra không hài lòng về phong độ của đội trong trận hòa 1-1 với Milan.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X