Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mexico bào chữa sau trận thua bẽ bàng trước Argentina

Thứ Tư 11/09/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tata Martino khẳng định Mexico xứng đáng có một kết quả tốt hơn sau khi bị Argentina vùi dập 4 bàn không gỡ sáng nay.
Cú hat-trick của Lautaro Martinez và bàn thắng của Paredes từ chấm penalty đã giúp Argentina dẫn trước Mexico với tỉ số 4-0 ngay trong hiệp một. Khi cách biệt đã quá lớn, El Tri coi như đã bị đánh gục hoàn toàn và chỉ có được cú sút trúng đích đầu tiên ở những phút bù giờ.

Dù tung ra sân một đội hình mạnh nhưng Mexico vẫn phải nhận thất bại quá bẽ bàng. HLV Tata Martino tỏ ra không phục với trận thua này nhưng cho rằng quãng thời gian bất bại của El Tri kể từ khi ông lên nắm quyền cũng không phản ánh đúng thực lực của đội bóng.

HLV Tata Martino bào chữa sau trận thua bẽ bàng trước Argentina hình ảnh

HLV Mexico bào chữa sau trận thua bẽ bàng trước Argentina


“Tôi không nghĩ trận thua này phản ánh đúng thực lực của chúng tôi. Nhưng quãng thời gian 11 trận bất bại cũng không phải là thực lực của chúng tôi. Đây mới là trận đấu thứ 2 mà chúng tôi đối đầu với những đội tuyển ‘hạng A’.

Trận đầu tiên là màn đối đầu với Chile. Và sự khác biệt giữa trận đấu hôm nay với trận gặp Chile là chúng tôi mắc sai lầm ở những vị trí mà Argentina có thể làm tổn thương chúng tôi. Các cầu thủ đã có 15 phút chơi tốt. Nhưng trận đấu đã trôi ngoài sự kiểm soát của chúng tôi vì những sai lầm”.


Dù Argentina là đội áp đảo vượt trội nhưng HLV Martino tự tin rằng đội bóng của ông có thể sửa chữa những vấn đề và đứng dậy sau thất bại đầu tiên từ tháng Một.

“Tôi không nhìn thấy đội bóng của tôi rối loạn, chỉ là mắc nhiều sai lầm mà thôi. Chúng tôi luân chuyển bóng khá chậm và không tìm ra được đường chuyền giữa các tuyến. Những bước di chuyển của tiền đạo ở phần sân Argentina cũng không có được sự ăn ý với hàng tiền vệ để tìm ra khoảng trống trong khu vực này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X