Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez bày tỏ sự vui mừng sau cú hat-trick cho Argentina

Thứ Tư 11/09/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez đã rất vui mừng và phấn khích sau khi lập hat-trick cho Argentina trong chiến thắng 4-0 trước Mexico ở một trận giao hữu.

Sau khi lập hat-trick đầu tiên trên trường quốc tế, mũi công của Inter Milan không giấu được sự phấn khích.

Lautaro Martinez đã có một cú hat-trick trong hiệp 1 trận giao hữu với Mexico ở Texas. Cộng thêm 1 bàn từ chấm penalty của Leandro Paredes cũng do chính sao trẻ 22 tuổi kiếm về, Argentina đã chấm dứt kỷ lục bất bại 11 trận của đội bóng dưới thời Gerardo Martino với đại thắng 4-0.

Lautaro Martinez bày tỏ sự vui mừng sau cú hat-trick cho Argentina hình ảnh
Lautaro Martinez lập hat-trick cho Argentina trước Mexico

Tại Copa America hè này, Martinez cũng đã gây ấn tượng đáng kể trên ĐT Argentina. Tiền đạo thuộc biên chế Inter đã ghi tới 9 bàn chỉ sau 13 trận trên trường quốc tế và rất vui mừng khi có cú hat-trick ngoạn mục trước Mexico.

“Tôi hạnh phúc và vui mừng”, Martinez nói trên tài khoản Twitter của ĐT Argentina. “Có rất nhiều người đã cống hiến cho màu áo này và không phải ai cũng có được 3 bàn thắng trong một trận đấu.”

Ngoài ra, Martinez cũng dành những lời khen tặng các đồng đội sau chiến thắng tưng bừng trước Mexico. “Rất khó để lên tuyển và ở lại. Có những cầu thủ rất giỏi”, anh nói thêm. “Tôi rất vui và biết ơn các đồng đội và ban huấn luyện. Chúng tôi tập luyện nỗ lực để mang lại niềm vui cho ĐTQG. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục đi theo con đường này.”

Cuối tuần này, Martinez sẽ trở lại Italia và cùng Inter tiếp đón Udinese trên sân nhà tại vòng 4 Serie A. Cũng tại Giuseppe Meazza ít ngày sau, họ sẽ gặp Slavia Praha ở trận ra quân vòng bảng Champions League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X