Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Zubimendi từ chối đề nghị của Liverpool

Thứ Ba 13/08/2024 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của Liverpool hè này, Martin Zubimendi từ chối lời đề nghị từ nước Anh và thậm chí đang tính việc gia hạn hợp đồng.

Liverpool nhận đòn đau thương vụ Martin Zubimendi

Một trong những cầu thủ được Liverpool quan tâm đặc biệt hè này là Martin Zubimendi của Real Sociedad. Đội bóng thành phố Cảng quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha để gia tăng sức mạnh cho tuyến giữa.

Tuy vậy, cơ hội để Liverpool hoàn tất thương vụ trên là không cao. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Zubimendi sẽ không rời Sociedad, ít nhất là ở hè năm nay.

Martin Zubimendi từ chối đề nghị của Liverpool 1
Liverpool bị Martin Zubimendi từ chối

Được biết, tiền vệ người Tây Ban Nha đã liên hệ với đội bóng chủ quản để thông báo về dự định của mình. Zubimendi không có ý định rời Real Sociedad và lời đề nghị từ Liverpool đã bị từ chối thẳng thừng!

Cũng theo Romano, đây không phải lần đầu tiên Zubimendi từ chối những đề nghị kiểu như vậy. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng từ chối Arsenal và Bayern Munich khi được liên hệ và trao đổi về một bản hợp đồng.

Thậm chí, Martin Zubimendi còn chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real Sociedad. Hiện tiền vệ sinh năm 1999 còn hợp đồng tới năm 2027 với đội bóng áo trắng xanh và Zubimendi có thể gia hạn thêm hai năm ở bản hợp đồng mới.

Martin Zubimendi là một cầu thủ cực kỳ gắn bó với Real Sociedad. Cầu thủ này trưởng thành từ hệ thống đào tạo của Sociedad trước khi lên đội 1 vào năm 2020. Chưa một đội bóng nào có thể thuyết phục thành công Zubimendi rời sân San Sebastian.

Với Liverpool, lời từ chối của Martin Zubimendi khiến CĐV đội bóng này lo lắng. Mùa hè năm nay Liverpool chưa có bản hợp đồng nào và Liverpool sẽ phải liên hệ những cầu thủ khác sau khi Zubimendi từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X