Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Zubimendi tiết lộ lí do từ chối Liverpool

Thứ Tư 04/09/2024 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn Marca, Martin Zubimendi từ chối lời đề nghị từ Liverpool và tiếp tục gắn bó với Real Sociedad hè năm nay.

Zubimendi nói lí do ở lại Sociedad

Liverpool quan tâm đặc biệt tới Martin Zubimendi ở hè năm nay. Cầu thủ sinh năm 1999 được đánh giá là miếng ghép phù hợp cho hệ thống của HLV Arne Slot. Đội chủ sân Anfield đã gửi đề nghị chuyển nhượng tới Real Sociedad nhưng Zubimendi đã từ chối.

Tiền vệ sinh năm 1999 đơn giản là không muốn rời đội chủ sân Anoeta. Zubimendi đã gắn bó với Sociedad từ nhỏ và cầu thủ này muốn tiếp tục khoác áo La Real. Trong đợt hội quân cùng ĐT Tây Ban Nha, Zubimendi lần đầu lên tiếng sau khi từ chối Liverpool.

Martin Zubimendi tiết lộ lí do từ chối Liverpool 1
Martin Zubimendi từ chối Liverpool ở Hè 2024

Theo đó, Zubimendi chia sẻ với Marca: "Real Sociedad là cả cuộc sống với tôi. Đây là nơi tôi đã gắn bó nửa đời mình. Chính Real Sociedad đã tạo nên con người và cuộc sống của tôi hiện tại.

Tôi không hề chịu bất cứ áp lực nào về việc ở lại hay rời đi cả. Kể cả những người bạn của tôi cũng đều nói rằng bất cứ quyết định của tôi có thế nào, họ cũng đều tôn trọng.

Năm nay, Sociedad tiếp tục được chơi ở cúp châu Âu và mục tiêu của chúng tôi là tương đối rõ ràng. Cả đội muốn có thành tích càng cao càng tốt.

Real Sociedad sẽ phải nỗ lực để thể hiện những gì mình giỏi nhất và cố gắng cạnh tranh với mọi đối thủ. Chúng tôi phải tăng khả năng cạnh tranh, thi đấu có bản sắc và dấu ấn riêng."

Tại EURO 2024, Zubimendi không được ra sân nhiều. Cầu thủ của Sociedad chỉ có đúng 1 trận đá trọn vẹn 90 phút, trước Albania. Tuy vậy, Zubimendi vẫn tin rằng bản thân đóng góp được đáng kể cho thành tích của đội ở giải đấu vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X