Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Zubimendi được khen dũng cảm khi từ chối Liverpool

Thứ Bảy 17/08/2024 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Imanol Alguacil tự hào khi Martin Zubimendi từ chối lời đề nghị của Liverpool và đứng trước khả năng gia hạn với Real Sociedad.

HLV Real Sociedad chia sẻ về Martin Zubimendi

Liverpool bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Martin Zubimendi ở TTCN hè năm nay. Tuy vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha quyết định từ chối đề nghị của Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1999 thậm chí còn tính chuyện gia hạn với đội bóng quê nhà.

Đội bóng của HLV Arne Slot ngậm ngùi từ bỏ thương vụ Zubimendi. Còn CĐV Liverpool tỏ ra tức giận với quyết định của ngôi sao 25 tuổi. Nhưng trong mắt người Sociedad, Zubimendi nhận được nhiều lời tán dương nhiệt liệt.

Martin Zubimendi được khen dũng cảm khi từ chối Liverpool 1
Martin Zubimendi từ chối Liverpool hè này

Mới đây, HLV Imanol Alguacil của Sociedad đã lên tiếng về Zubimendi: "Cậu ấy đã từ chối một lời đề nghị hấp dẫn. Liverpool là đội bóng lớn và tôi tự hào khi Zubimendi thẳng thắn từ chối, bất chấp những nỗ lực từ phía Liverpool.

Quyết định của Martin cũng đồng nghĩa với việc mọi thứ ở Sociedad lúc này đang diễn ra rất thuận lợi. Thế nên, kể cả khi được những đội bóng lớn quan tâm, Zubimendi vẫn dũng cảm lắc đầu.

Thời gian mua bán cầu thủ vẫn còn tới ngày 30/8 này. Hôm nay, có thể là Liverpool nhưng ngày mai có thể là đội bóng khác quan tâm Zubimendi. Điều đó là có thể xảy ra, bởi ngoài kia không thiếu đội bóng lớn.

Tôi tin rằng Zubimendi cũng nghĩ giống với tôi, coi Real Sociedad là đội bóng lớn nhất. Martin chắc hẳn đã nghĩ như vậy khi lắc đầu trước từ chối của Sociedad."

Về phía HLV Arne Slot, ông cho biết Liverpool nuối tiếc khi không thể chiêu mộ thành công Zubimendi. Nhưng đó là quyết định của cầu thủ này và không ai có thể thay đổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X