Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard xác nhận Haaland có số áo mới

Thứ Tư 23/03/2022 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của tuyển Na Uy - Martin Odegaard xác nhận rằng tiền đạo Erling Haaland đã có chiếc áo số 9 ở ĐTQG giống như số áo mà anh đang mặc ở Dortmund.

Haaland cuối cùng cũng có áo số 9


Kể từ khi cập bến Dortmund, tiền đạo Erling Haaland khoác lên mình chiếc áo số 9. Ngôi sao sinh năm 2000 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, anh ghi 80 bàn sau 82 lần ra sân cho đội bóng vùng Ruhr. Haaland được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Haaland sẽ khoác áo số 9 ở ĐT Na Uy trong thời gian tới

Haaland sẽ khoác áo số 9 ở ĐT Na Uy trong thời gian tới


Trong màu áo ĐT Na Uy, Erling Haaland cũng là lựa chọn không thể thay thế trên hàng công. Tuy nhiên ở đội tuyển quốc gia, chân sút sinh năm 2000 không thể có được vinh dự khoác áo số 9, khi cựu tiền đạo của Crystal Palace - Alexander Sorloth đã giữ số áo này.

Nhưng mới đây, theo xác nhận từ đội trưởng tuyển Na Uy - Martin Odegaard, Sorloth đã nhường lại áo số 9 cho người đàn em và chuyển sang mặc áo số 19. Chia sẻ trên TV2, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal cho hay:

“Nhiều tin đồn cho rằng ở tuyển Na Uy có sự đấu đá về chiếc áo số 9, có rất nhiều bình luận xung quanh vấn đề này. Tôi không nhận ra rằng đó là một vấn đề lớn. Erling Haaland đã có chiếc áo số 9 và đó là sự thật. Tôi không nghĩ điều này gây ra vấn đề cho bất kỳ ai."

Cả Haaland lẫn Odegaard đều đang chơi tốt trong màu áo CLB, Odegaard chơi nổi bật trong màu áo Arsenal trong thời gian gần đây. Chính vì thế ở cuộc chạm trán Slovakia và Armenia sắp tới, NHM hy vọng bộ đôi này sẽ có màn kết hợp ăn ý giúp Na Uy giành lấy thắng lợi.
Erling Haaland đã chọn được bến đỗ mới?Erling Haaland đã chọn được bến đỗ mới?
Theo Telegraph, ban lãnh đạo Man City tự tin đang ở thế thuận lợi hơn các đối thủ để có được tiền đạo Erling Haaland.
Tương lai Haaland sẽ được chốt trong những ngày tớiTương lai Haaland sẽ được chốt trong những ngày tới
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tương lai của chân sút tấn công nguy hiểm nhất hiện tại, Erling Haaland sẽ sớm được làm rõ trong thời gian tới.
Nhận định bóng đá Cologne vs Dortmund 1h30 ngày 21/3 (Bundesliga 2021/22)Nhận định bóng đá Cologne vs Dortmund 1h30 ngày 21/3 (Bundesliga 2021/22)
Cologne vs Dortmund lúc 1h30 ngày 21/3 (Vòng 27 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Erling Haaland vẫn chưa ghi bàn từ khi trở lại sau chấn thương. Trước đối...
Pep lên tiếng về thông tin chiêu mộ HaalandPep lên tiếng về thông tin chiêu mộ Haaland
Hàng loạt tờ báo quốc tế cho rằng Man City đang dẫn đầu cuộc đua giành Erling Haaland vào mùa hè này, và HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chia sẻ.
Erling Haaland chọn Man City trong 10 ngày tới?Erling Haaland chọn Man City trong 10 ngày tới?
Theo thông tin được nhà báo Guillem Balague cập nhật, tương lai của Erling Haaland sẽ được quyết định trong 10 ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X