Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Qarabag, Arsenal vẫn bị huyền thoại chỉ ra điểm yếu lớn nhất

Thứ Sáu 05/10/2018 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Arsenal thắng đậm Qarabag nhưng Sead Kolasinac vẫn bị Martin Keown - một huyền thoại của Arsenal chỉ trích vì mắc nhiều sai lầm khiến khung thành "pháo thủ" nhiều lần bị chao đảo.

Arsenal thót tim

Có được bàn thắng mở tỉ số vô tình của Sokratis, Arsenal sau đó đánh mất thế trận vào tay Qarabag. Đại diện của Azerbaijan liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Arsenal, thậm chí còn một lần đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Martin Keown chỉ trích Sead Kolasinac hình ảnh
Martin Keown chỉ trích Sead Kolasinac dù Arsenal thắng đậm.
Phải sang đến hiệp hai khi lần lượt  Emile Smith Rowe rồi Matteo Guendouzi làm bàn, Arsenal mới đánh sập phòng tuyến tâm lý của Qarabag. Nhiều chuyên gia nhận định nếu Qarabag có bàn trước khi Smith Rowe lập công, Arsenal có thể đã "phơi áo" trên đất Azerbaijan.

Martin Keown chỉ trích Sead Kolasinac

Mới trở lại trận đầu tiên sau chấn thương đầu gối, Sead Kolasinac chưa hoàn thành nhiệm vụ khi để Qarabag công phá rất nhiều từ vị trí đảm nhiệm. Kolasinac để Madatov bên phía Qarabag liên tục có những pha thoát xuống trống trải gây khó khăn cho thủ thành Leno.
Vì vậy, huyền thoại Arsenal - Martin Keown chỉ trích Sead Kolasinac: "Anh ta là vấn đề. Anh ấy không hòa hợp với phần còn lại của đội và rất dễ tổn thương. Kolasinac là mẫu cầu thủ luôn muốn lao lên tấn công mà chẳng muốn tham gia phòng ngự".
"Anh ta thực sự là điểm yếu của Arsenal. Anh ta không thực sự chơi ở bộ tứ vệ cũng như chẳng đáp ứng được những thông điệp mà huấn luyện viên muốn truyền tải".
Trận thắng Qarabag 0-3 Arsenal giúp thầy trò Unai Emery đứng đầu bảng E Europa League 2018-19. Cuối tuần này, Arsenal sẽ chạm trán Fulham trên sân khách vào 18h00 ngày 7/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Arsenal mùa 2018-19:


Được ví với Messi, sao trẻ Arsenal nhận lời cảnh tỉnh từ Unai Emery
Ghi dấu giày trong chiến thắng của Arsenal, sao trẻ Emile Smith Rowe được HLV Unai Emery khuyên nên giữ sự khiêm nhường nếu muốn phát triển hơn nữa.
Arsenal đá Europa League: Emery và vết xe đổ cần tránh từ Wenger
Danh hiệu đánh dấu vinh quang cấp châu lục đầu tiên sau 25 năm và tấm vé trở lại Champions League sau hai mùa giải vắng bóng, hà cớ gì tân HLV người Tây Ban...
Qarabag 0-3 Arsenal: Sao trẻ lập công, Pháo thủ thắng to nơi đất khách
Chỉ có được thế trận cân bằng trước đối thủ thua kém về mọi mặt và cũng không quá nổi trội ở bất cứ thông số nào (ngoại trừ bàn thắng) song điều quan trọng,...
Huyền thoại Arsenal sắp dẫn dắt Aston Villa
Thierry Henry dẫn dắt Asron Villa là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh nhắm huyền thoại Arsenal như một trong những mục...
Nhận định Qarabag vs Arsenal (23h55 ngày 4/10): Bắt nạt nhà vua
Chạm trán Qarabag, Arsenal được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng dù phải làm khách khi kẻ thống trị Azerbaijan chưa bao giờ được đánh giá cao tại đấu trường...
Xác định thời gian đội phó Arsenal trở lại sau chấn thương
Chấn thương của Petr Cech đã có thông tin chi tiết. Cụ thể, thủ môn người CH Séc sẽ phải làm khán giả trong vòng 1 tháng tới bởi vấn đề với gân khoeo.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X