Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial nói gì sau khi tỏa sáng rực rỡ ở ĐT Pháp?

Thứ Tư 09/09/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial rất hài lòng khi tạo được ảnh hưởng ở ĐT Pháp sau 2 năm rưỡi mông lung về vị trí của mình ở đội tuyển quốc gia.
HLV Didier Deschamps đã gọi Martial lên đội tuyển quốc gia lần đầu tiên kể từ tháng 3/2018. Cầu thủ người Pháp được tưởng thưởng sau một mùa giải thi đấu thành công ở Man United.

Ngôi sao 24 tuổi vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 1-0 trước Thụy Điển cuối tuần qua. Anh đem về quả penalty để Antoine Griezmann ghi bàn quyết định cho Les Bleus.

Martial nói gì sau khi tỏa sáng rực rỡ ở ĐT Pháp hình ảnh

Martial nói gì sau khi tỏa sáng rực rỡ ở ĐT Pháp?


Với việc Mbappe nhiễm virus corona, Martial đã được trao cơ hội xuất phát trước Croatia đêm qua. Ngôi sao của MU tiếp tục chơi ấn tượng khi kiến tạo cho Griezmann ghi bàn gỡ hòa sau khi Dejan Lovren đưa Croatia vươn lên dẫn trước. Sau đó, Martial còn có pha dứt điểm dội cột dọc bật vào người thủ môn Livakovic đi vào lưới để đưa ĐT Pháp vươn lên dẫn trước trong hiệp một.

Josip Brekalo gỡ hòa cho Croatia chỉ 10 phút sau khi hiệp hai bắt đầu. Nhưng cú đánh đầu của Upamecano và quả penalty được thực hiện thành công đã giúp “Gà trống Gô-loa” có chiến thắng chung cuộc.

Chia sẻ sau màn trình diễn ấn tượng này, Martial cho biết: “Đã từ lâu rồi tôi mới được chơi cho ĐT Pháp. Và việc tôi có một trận đấu tốt là rất quan trọng. Tôi đã ghi bàn và kiến tạo ở trận này. Chúng tôi chiến thắng và tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Mọi thứ hơi phức tạp chút với bộ ba tấn công lúc đầu trận vì chúng tôi khong có bóng. Nhưng khi chúng tôi bắt đầu phối hợp được, chúng tôi đã biết cách gây nguy hiểm cho đối phương.

Chiến thắng này thật tuyệt. Chúng tôi đã có được những điểm số tối đa và điều đó rất quan trọng”.

Mục tiêu của MU và Real lập kỷ lục trên tuyển Pháp
Ngôi sao của Rennes, Eduardo Camavinga đã trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐT Pháp kể từ năm 1914.
Video tổng hợp: Pháp 4-2 Croatia (UEFA Nations League 2020/21)
Trong lần được đá chính thay cho Mbappe dính chấn thương, tiền đạo Martial đã thi đấu tương đối nổi bật trên hàng công tuyển pháp, góp công lớn vào 2/4 bàn...
Sao MU tỏa sáng, Pháp hạ gục Croatia
Trong lần được đá chính thay cho Mbappe dính chấn thương, tiền đạo Martial đã thi đấu tương đối nổi bật trên hàng công tuyển pháp, góp công lớn vào 2/4 bàn...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X