Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Anthony Martial nhắm tịt mắt đánh đầu về lưới nhà

Thứ Tư 21/10/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh quay chậm cho thấy tiền đạo Anthony Martial nhắm tịt mắt trong tình huống đánh đầu về lưới nhà khiến De Gea phải bó tay.

Anthony Martial phản lưới nhà


Tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21, MU làm khách trên sân của PSG. Quỷ đỏ đã có một trận đấu rất tốt. MU đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Bruno Fernandes mở tỷ số trên chấm 11m, sau đó Rashford ghi bàn quyết định ở phút 87, mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.
Tiền đạo Anthony Martial nhắm tịt mắt đánh đầu về lưới nhà hình ảnh

Martial nhắm mắt phản lưới nhà


Khi MU đang dẫn PSG 1-0, tiền đạo Anthony Martial bất ngờ bật cao nhất đánh đầu về lưới nhà từ quả phạt góc của Neymar, điều khiến thủ môn David De Gea bực tức.

Sau tình huống này, số 9 lắc đầu chán nản, trong khi đó các đồng đội của anh đều tỏ ra thất vọng. Theo thống kê, đây là pha phản lưới nhà thứ 9 của MU trong lịch sử Champions League, nhiều nhất giải đấu.

Các đoạn video quay chậm cho thấy tiền đạo người Pháp đã nhắm mắt khi cố gắng phòng thủ, vì thế không ngạc nhiên khi anh đánh đầu hoàn toàn sai góc.

Tình huống đá phản lưới nhà này trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một người viết: "Anh ấy làm cái quái gì vậy. Anh ấy phản lưới nhà còn nhiều hơn ghi bàn ở mùa này", một người khác nói thêm: "Một pha đốt lưới nhà có lẽ đẹp nhất mùa này".

Cho đến nay, Martial vẫn chưa có một cú sút trúng đích nào trong mùa giải này cho MU. Đây là trận đấu mà anh trở lại sau khi bị treo giò 3 trận ở Ngoại hạng Anh do chiếc thẻ đỏ trước Tottenham. Với sự có mặt của Cavani, có lẽ sẽ không bất ngờ nếu trong thời gian tới cầu thủ sinh năm 1995 phải ngồi dự bị.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận PSG 1-2 MU
PSG đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân nhà trước MU, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận PSG vs MU.
MU hạ PSG, Solskjaer ngợi khen hung thần của Neymar và Mbappe
Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi các học trò sau khi MU đánh bại PSG ngay trên sân khách ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League.
MU chốt danh sách dự Premier League 2020/21
Danh sách cầu thủ MU dự Premier Legue 2020/21 đã được công bố, theo đó bộ đôi Phil Jones và Sergio Romero không được điền tên.
Giúp MU đánh gục PSG, Rashford phản ứng thế nào?
Tiền đạo Rashford ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại PSG 2-1 ngay trên sân khách, ngôi sao người Anh cũng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X