Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Martial là điểm sáng duy nhất của MU trước Juve"

Thứ Năm 08/11/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dion Dublin cho rằng Man United đã gặp may trước Juventus và Anthony Martial là điểm sáng duy nhất trong hệ thống tấn công của Quỷ đỏ.
Man United đã ghi được 2 bàn thắng trong 4 phút cuối cùng để tạo ra màn lội ngược dòng kinh điển trước Juventus đêm qua. Cú đá phạt của Juan Mata và bàn phản lưới của Alex Sandro đã mang đến chiến thắng khó ai ngờ cho đoàn quân của Mourinho tại Turin.

Man United đã bị áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu tại Turin. Họ phải nhận tổng cộng 23 cú sút và không thể triển khai bóng lên tuyến trên một cách tốt nhất để tấn công.

Tiền đạo Martial là điểm sáng duy nhất của MU trước Juve hình ảnh

Dublin cho rằng Martial là điểm sáng duy nhất của MU trước Juve


Cựu Quỷ đỏ Dion Dublin đã khen ngợi màn trình diễn vừa qua của Man United trên kênh BBC Sport: “Các học trò của Mourinho đã kiếm được 3 điểm trọn vẹn ở Turin và điều đó thật tuyệt vời. Kể cả họ có được 1 điểm thôi thì tôi thấy đó cũng đã là thành tích quá ấn tượng rồi. Nhưng họ đã kiếm được cả 3 điểm.

Nếu bạn tới sân Juventus và có được kết quả tích cực mang về thì chắc chắn bạn đã làm được những điều đúng đắn”.


Dù tán dương kết quả chung cuộc mà MU giành được nhưng Dublin cho rằng đội bóng của Mourinho chơi chưa được tốt, đặc biệt là hàng công.

“Không có cầu thủ nào của Man United chơi nổi bật. Martial là cái tên tiệm cận mức tốt nhưng cậu ấy không tạo ra được hiệu quả sau cùng. Nhưng họ đã tấn công liên tục trong những phút cuối và không chịu lùi bước. Toàn đội đã đoàn kết với nhau và gặp may mắn ở chiến thắng vừa qua”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X