Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cứ đà này, Martial có thể chiếm vị trí của Griezmann trên ĐT Pháp!”

Thứ Sáu 26/06/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền bối Frank Leboeuf tin rằng Anthony Martial có thể hất cẳng Antoine Griezmann khỏi vai trò trung phong trên ĐT Pháp.

Trong bối cảnh siêu sao của Barcelona gặp vấn đề về phong độ, tiền đạo của Manchester United được kỳ vọng sẽ thế chỗ.

Martial có sự tiến bộ

Sự thiếu ổn định ở MU khiến Anthony Martial không được góp mặt ở đội hình ĐT Pháp vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên, chân sút 24 tuổi đang dần lấy lại niềm tin nơi HLV Didier Deschamp.

Anthony Martial có thể chiếm vị trí của Griezmann trên ĐT Pháp! hình ảnh
Martial mới lập hat-trick cho MU trước Sheffield

Martial lập hat-trick ngoạn mục, NHM MU xúc động đến rơi lệ
Người hâm mộ Manchester United có phản ứng không khó đoán sau khi Anthony Martial lập một cú hat-trick.

Martial đang tận hưởng chiến dịch 2019-20 hiệu quả nhất trong sự nghiệp của mình cho đến nay. Với cú hat-trick vào lưới Sheffield United, cựu thành viên Monaco đã có tổng cộng 19 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Martial ngày một thích nghi tốt hơn với vai trò số 9 tại MU. Trên ĐT Pháp, cuộc cạnh tranh vị trí vẫn đang rất khốc liệt, nhưng cơ hội cho tiền đạo này không còn mờ mịt như trước.

Có thể thay thế Griezmann

Nhìn sang Tây Ban Nha, Griezmann mờ nhạt hơn đáng kể so với Martial. Chuyển sang Barcelona từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro hè năm ngoái, tuyển thủ Pháp chỉ có 14 bàn thắng.

Cứ đà này, Martial có thể chiếm vị trí của Griezmann trên ĐT Pháp! hình ảnh 2
Tiền đạo 24 tuổi trong màu áo ĐT Pháp

Olivier Giroud, một lựa chọn khác trên ĐT Pháp đã gần bước sang tuổi 34 và không thường xuyên ra sân cho Chelsea. Với nhiều lựa chọn đang có phong độ không tốt, Leboeuf tin rằng Martial có thể là người được trao trọng trách.

Nhà vô địch World Cup 1998 nói với ESPN: “Martial có cơ hội lớn trong đội tuyển và nếu tiếp tục phong độ này, tôi chắc chắn Didier Deschamp sẽ nghĩ về cậu ấy.”

“Với những vấn đề mà Griezmann đang gặp phải ở Barcelona, Giroud ngày càng già đi, có một cơ hội rõ ràng để Martial có mặt trong đội tuyển và thậm chí là đá chính. Nếu ổn định, cậu ấy chắc chắn sẽ được lên tập trung.”


Martial đã có tổng cộng 18 lần khoác áo ĐT Pháp cho đến nay nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X