Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial cảnh báo về mối nguy tiềm tàng với M.U tại Europa League

Thứ Tư 07/12/2016 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước chuyến hành quân làm khách của Zorya, Anthony Martial nhanh chóng cảnh báo về các đồng đội trước mối nguy tại Ukraine.

 
Manchester United đang chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng Europa League 2016-17 với chuyến làm khách của Zorya Luhansk. "Quỷ đỏ" cần ít nhất một điểm trên đất Ukraine để chắc suất lọt vào vòng knock out.
 
Martial canh bao ve moi nguy tiem tang voi M.U tai Europa League.
Martial cảnh báo về mối nguy tiềm tàng với M.U tại Europa League.

Trong trận lượt đi trên sân Old Trafford, Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn khi chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn của Ibrahimovic. Vì vậy, Anthony Martial cho rằng M.U hoàn toàn có thể bị loại khỏi Europa League ngay từ vòng bảng nếu chủ quan trước Zorya.
 
Trên MUTV, Martial cảnh báo: "Đây sẽ là một cuộc đối đầu khó khăn. Chúng tôi đã thi đấu thuận lợi trên sân nhà nhưng trận đấu tới sẽ rất khác. Họ sẽ được thi đấu trên sân nhà với lực lượng cổ động viên trung thành".
 
"Điều đó sẽ khiến chúng tôi gặp khó khăn lớn trong việc tìm kiếm kết quả có lợi. Vì vậy, chúng tôi phải thực sự cảnh giác. Tại Ukraine thời điểm này đang rất lạnh. Nhưng chúng tôi phải thích ứng với môi trường và cần tìm kiếm chiến thắng cần thiết".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X