Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột PSG: “Tôi muốn trả thù MU ở Champions League”

Thứ Sáu 02/10/2020 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marquinhos đã cảnh báo rằng Paris Saint-Germain sẽ ra sân ở vòng bảng Champions League để trả thù Manchester United.

Cầu thủ người Brazil cho hay đội bóng Ligue 1 sẽ sử dụng thất bại của họ mùa 2018-19 làm động lực để đánh bại Quỷ đỏ.

PSG sắp tái ngộ MU

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa 2020-21 đã diễn ra vào đêm thứ 5. Kết quả là PSG nằm chung bảng H với Man United bên cạnh RB Leipzig và Istanbul Basaksehir. Đây là màn tái ngộ của hai đội kể từ vòng 1/8 cách đây chưa đầy 2 năm.

Trụ cột PSG Tôi muốn trả thù MU ở Champions League hình ảnh
Kết quả bốc thăm vòng bảng C1/Champions League 2020/21

Đó là khi MU thua trận lượt đi mùa 2018-19 trước PSG với tỷ số 2-0 trên sân Old Trafford. Nhưng khi tái ngộ ở lượt về, họ đã thắng ngược 3-1 tại sân Công viên các hoàng tử để tiến vào tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Mùa trước, PSG đã có bước tiến khi lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận chung kết Champions League dù để thua 1-0 trước Bayern Munich.

Marquinhos nhắn nhủ


Marquinhos nói rằng PSG sẽ sử dụng trận thua sốc trước MU làm động lực khi họ gặp lại nhau vào cuối tháng 10 này. Anh nói với RMC Sport sau lễ bốc thăm: “Đó là những đội mà chúng tôi đã đối mặt cách đây không lâu.”

Trụ cột PSG Tôi muốn trả thù MU ở Champions League hình ảnh 2
Marqinhos muốn trả lại món nợ trước MU

“Họ là những đội rất mạnh. Đây không phải là một bảng đấu dễ dàng. Cần tới những điều tuyệt với nhất để vượt qua. Tinh thần phục thù trước Man United? Mọi người đều có cách nghĩ của mình.”

“Rất nhiều điều đã xảy ra kể từ khi chúng tôi bị loại bởi MU 2 năm trước. Nhưng nếu coi đó là một trận tái đấu có thể thúc đẩy chúng tôi hướng tới một kết quả tốt, tôi nghĩ không vấn đề gì.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X